เด็กแนว (บ่าย) – CWT : ซุ่มสร้างเหมืองขุด BTC (30/03/65)

1051

>> CWT : ซุ่มสร้างเหมืองขุด BTC

Generation นี้ของ CWT ดูเหมือนจะทำธุรกิจหลากหลาย ทั้งธุรกิจหนังที่ยังอนุรักษ์ไว้ตั้งแต่รุ่นปู่ หันมาทำโรงไฟฟ้าแล้วประมาณ 9.9 MW และกำไรทำโรงไฟฟ้าขยะต่อไป   นอกจากนี้มีธุรกิจด้านรถบัส  รถEV และเรือที่ร่วมทุนกับ Skun C   ส่วนล่าสุดไม่ตกเทรนด์คลิปโตกับเขาด้วย

CWT  กับผู้บริหารทายาทคนเก่งเสี่ยวีระพล มองเห็นโอกาสจากการที่บริษัทมีโรงไฟฟ้า และมีกำลังไฟส่วนที่สามารถนำมาใช้ประโยชน์ ประกอบกับเป็นหนึ่งในผู้ที่ศึกษา Blockchain มาก่อนแล้ว จึงตัดสินใจกำหนดแผนงานทำเหมือง Bitcoin ขึ้นมา โดยคาดว่าตั้งที่โรงไฟฟ้าของตัวเอง เพื่อให้ได้ต้นทุนต่ำ  ซึ่งคาดว่ากำลังไฟฟ้าส่วนเกินเกือบ 2 MW น่าจะทำเหมืองได้กว่า 500 เครื่อง  คอยดูรายละเอียดต่อไป

ปี 64  กำไรของบริษัท  new high ไป 172 ลบ. ในปี 65 บริษัทลูกที่ผลิต Bus EV จะส่งมอบรถให้ผู้ซื้อกว่า 100 คันจะเป็นรายได้สำคัญในปีนี้ และเมื่อต่อจิ๊กซอร์กับ เหมือง Bitcoin เด็กแนวว่า CWT จะเป็นปีที่สนุกมาก หากกำไรปีนี้เอาโตแค่ 15% เทียบกับเฉลี่ย PE 20 เท่า ราคาหุ้นควรจะเห็นแถวๆ 6.20 บาทไม่ยากเลย      ขอให้ขุด Bitcoin ได้เยอะนะคร๊าบบบ

► กราฟสัญญาณซื้อ

กราฟ CWT ดีดตัวตัดผ่านแนวกรอบสามเหลี่ยมขึ้นมาได้แล้ว  โดย Stoch ชี้ขึ้นส่งสัญญาณซื้อ และคาดว่ากราฟจะเด้งตัวไปยังแนวต้าน 4.60 บาทต่อไป

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้