ซิกน่าประกันภัย เดินหน้าขยายโรงพยาบาลในเครือข่าย ขึ้นแท่นผู้นำด้านประกันสุขภาพ ที่มีโรงพยาบาลในเครือข่ายครอบคลุมทุกภาคทั่วประเทศ

36


มิติหุ้น – ซิกน่าประกันภัย ผู้นำด้านประกันสุขภาพระดับโลก มุ่งพัฒนาการให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ เดินหน้าขยายโรงพยาบาลและสถานพยาบาลในเครือข่าย เพื่อตอกย้ำความสำเร็จผู้นำด้านประกันสุขภาพ ที่มีโรงพยาบาลในเครือข่ายถึง 538 แห่งครอบคลุมทุกภาคทั่วประเทศ เพื่อยกระดับความคุ้มครองด้านการรักษาพยาบาลที่เข้าถึงง่าย ครอบคลุมและทั่วถึงทุกภาคส่วน ผ่านโรงพยาบาลในเครือข่ายของซิกน่าที่ได้มาตรฐาน และรองรับการให้บริการแก่ลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องสำรองจ่าย ด้วยการค้นหาสถานพยาบาลในเครือข่ายซิกน่าใกล้บ้านผ่าน Cigna Anywhere Mobile app, LINE, FB (Chatbot) และซิกน่าเว็บไซต์
คุณธีรวุฒิ สุธนะเสรีพร, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เพื่อเป็นการตอกย้ำเจตนารมณ์ในการดูแลคนไทยให้สามารถเข้าถึงการรักษาพยาบาลและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ด้านสุขภาพอย่างเต็มรูปแบบ และเพื่อมอบประสบการณ์การดูแลสุขภาพที่ดี่สุดให้แก่ลูกค้าทุกคน     ซิกน่าได้มุ่งมั่นพัฒนางานด้านการสร้างเครือข่ายสถานพยาบาล ทำให้ปัจจุบันมีโรงพยาบาลในเครือข่ายมากถึง 538 แห่ง และคาดการณ์ว่าภายในเดือนเมษายนนี้ เราจะมีสถานพยาบาลเพิ่มขึ้นเป็น 540 แห่งครอบคลุมทุกภาคทั่วประเทศ และจะเดินหน้าขยายเครือข่ายต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าของเราในทุกภาคส่วนทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้ามีทางเลือกในการเข้ารับบริการทางการแพทย์จากเครือข่ายของเราได้ง่ายและสะดวกสบายมากขึ้น ซึ่งถือเป็นการต่อยอดความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าซิกน่าในการเข้าถึงบริการด้านสุขภาพแบบครบวงจร มีประสิทธิภาพและเชื่อถือได้ โดยไม่ต้องกังวลกับค่าใช้จ่ายในอนาคต”
การขยายเครือข่ายในครั้งนี้ ซิกน่าได้คัดสรรโรงพยาบาลและคลินิกชั้นนำที่มีคุณภาพ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์เฉพาะทาง รวมไปถึงอุปกรณ์เทคโนโลยีการรักษาที่ทันสมัย และเชื่อถือได้ มาให้ลูกค้าได้เลือกใช้บริการ เพื่ออำนวยความสะดวกในการเข้ารับบริการจากสถานพยาบาลใกล้บ้าน โดยไม่ต้องสำรองจ่าย โรงพยาบาลและสถานพยาบาลในเครือข่ายของซิกน่า 538 แห่ง ประกอบไปด้วยโรงพยาบาลรัฐบาล โรงพยาบาลเอกชน คลินิก และสหคลินิก ที่ครอบคลุมทุกภาคทั่วประเทศ โดยแบ่งเป็น กรุงเทพมหานคร 142 แห่ง ภาคกลาง 139 แห่ง ภาคตะวันออก 109 แห่ง ภาคเหนือ 52 แห่ง ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 45 แห่ง และภาคใต้ 51 แห่ง โดยครอบคลุมบริการด้านผู้ป่วยใน ผู้ป่วยนอก ทันตกรรม ศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะสาขาเช่น กระดูก มะเร็ง กายภาพบำบัด แพทย์ทางเลือก เป็นต้น
ลูกค้าซิกน่าสามารถค้นหาสถานพยาบาลในเครือข่าย Cigna ใกล้บ้านได้ที่ Cigna Anywhere Mobile app, LINE, FB (Chatbot) และ ซิกน่า Website ด้วยขั้นตอนการรับบริการที่ง่าย สะดวก และรวดเร็ว เพียงแค่ตรวจสอบสถานพยาบาลในเครือข่าย แสดงบัตรประชาชนหรือแสดงบัตร Cigna Care Card หรือ Cigna e-Card บนสมาร์ทโฟน เจ้าหน้าที่สถานพยาบาลตรวจสอบความคุ้มครองเพื่อเข้ารับการรักษาและรับยา โดยไม่ต้องสำรองจ่าย ซึ่งเงื่อนไขและวงเงินคุ้มครองเป็นไปตามกรมธรรม์ประกันภัย
นอกจากนี้ลูกค้าซิกน่าที่ใช้งานผ่าน Cigna Anywhere Application  ยังจะได้รับสิทธิประโยชน์อื่นๆ เช่น ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการได้ทุกที่ตลอด 24 ชม. ไม่ว่าจะเป็นการเคลม ปรึกษาและพบแพทย์ออนไลน์ บริการจัดส่งยาถึงบ้าน ตรวจสอบความคุ้มครองคงเหลือได้ง่ายๆ แลกรับคะแนนและของรางวัล พร้อมค้นหาโรงพยาบาลในเครือข่ายใกล้บ้านผ่านมือถือเพื่อเข้าถึงการรักษาได้รวดเร็ว
“เราเชื่อมั่นว่าการส่งเสริมและสนับสนุนให้คนไทยทุกคนมีสุขภาพที่ดี และได้รับความคุ้มครองด้านการรักษาพยาบาลที่เข้าถึงง่าย ครอบคลุมและทั่วถึงทุกภาคส่วน เป็นรากฐานของการมีคุณภาพชีวิตที่ดีทั้งกายและใจ  แบบยั่งยืน เราจะยังคงเดินหน้าอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อส่งมอบประสบการณ์ทางด้านสุขภาพที่ดีที่สุด และการขยายเครือข่ายสถานพยาบาลของซิกน่าในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้นำด้านประกันสุขภาพที่มีเครือข่ายสถานพยาบาลที่ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศไทย”  คุณธีรวุฒิ กล่าวทิ้งท้าย
 
@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp