SCB แต่งตั้ง “กฤษณ์ จันทโนทก” นั่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มีผล 1 ส.ค.65

44

# SCB (มิติหุ้น) บอร์ดแจ้งว่า ได้มีมติติแต่งตั้ง นายกฤษณ์ จันทโนทก เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารของธนาคาร ไทยพาณิชย์ จ ากัด (มหาชน) โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2565
ทั้งนี้ นายกฤษณ์จันทโนทก เป็นผู้มีประสบการณ์ในแวดวงธุรกิจการเงินการธนาคาร ธุรกิจบริหารความมั่งคั่ง รวมถึงธุรกิจ ประกัน มาอย่างยาวนาน โดยล่าสุดด ารงต าแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอไอเอ ประเทศไทย จำกัด
 
นายอาทิตย์ นันทวิทยา ซึ่งปัจจุบันด ารงต าแหน่งกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารของธนาคาร และด ารง ต าแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซีบี เอกซ์ จ ากัด (มหาชน) ตามมติคณะกรรมการบริษัท เอสซีบีเอกซ์ จะพ้นจาก การเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารของธนาคาร ในวันที่ 31 กรกฎาคม 2565 โดยยังคงด ารงต าแหน่งกรรมการธนาคาร

  1. ผู้จัดการใหญ่ของธนาคาร ได้แก่ (1) นายสารัชต์ รัตนาภรณ์ซึ่งปัจจุบันด ารงต าแหน่งผู้จัดการใหญ่ของธนาคารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของบริษัท คาร์ดเอกซ์ จ ากัด จะพ้นจากต าแหน่งผู้จัดการใหญ่ของธนาคาร ในวันที่ 31 กรกฎาคม 2565

(2) นางอภิพันธ์ เจริญอนุสรณ์ ซึ่งปัจจุบันด ารงต าแหน่งผู้จัดการใหญ่ของธนาคาร และประธานเจ้าหน้าที่ บริหารของบริษัท ออโต้ เอกซ์ จ ากัด จะพ้นจากต าแหน่งผู้จัดการใหญ่ของธนาคาร ในวันที่ 31 กรกฎาคม 2565
(3) นายอารักษ์ สุธีวงศ์ซึ่งปัจจุบันด ารงต าแหน่งผู้จัดการใหญ่ของธนาคาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ บริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จ ากัด จะพ้นจากต าแหน่งผู้จัดการใหญ่ของธนาคาร ในวันที่ 31 กรกฎาคม 2565
 
@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp