CPW ปักธงรายได้นิวไฮ40% ยอดขายทะลัก-บุ๊กIBIZ Plus (04/04/65)

217

มิติหุ้น- CPW ปี65 ตั้งเป้ารายได้ทำนิวไฮโต 40% ชี้ยอดขายไอทีทะลัก บุ๊ก IBIZ Plus เข้ามาเต็มปี ลุยเปิดตัว iPhone14
CPW โดย “นายปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ปี 65 บริษัทตั้งเป้ารายได้ทำนิวไฮเติบโตไม่ต่ำกว่า 40% หรือแตะ 7.30 พันล้านบาท เนื่องจากความต้องการสินค้าไอทีที่เพิ่มขึ้น , บริษัทรับรู้รายได้จาก “บ.ไอบิส พลัส เน็ทเวอร์ค หรือ IBIZ Plus” เข้ามาเต็มปี และจำนวนสาขาที่เพิ่มขึ้น
IBIZ PlusหนุนQ1แกร่ง
โดยผลงานไตรมาส 1/65 จะเติบโตโดดเด่น เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน เพราะจะรับรู้รายได้ IBIZ Plus เต็มไตรมาส ซึ่งปัจจุบันมี 53-54 สาขา โดย IBIZ Plus ทำให้บริษัทสามารถเข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ๆโดยเฉพาะช่องทางค้าส่งที่มีกลุ่มลูกค้าไม่ทับซ้อนกันกับ บ.ย่อย KOAN ที่จำหน่ายสินค้าดิจิทัลไลฟ์สไตล์
KOAN มีแผนขยายผลิตภัณฑ์ในกลุ่มโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์เสริมแบรนด์ชั้นนำอื่นๆเพิ่มเติม จากปัจจุบันที่จําหน่าย Apple เพียงแบรนด์เดียว ปัจจุบันบริษัทมีสินค้าไลฟ์สไตล์ คิดเป็นสัดส่วนกว่า 30% ของรายได้รวม คาดจะเติบโตตามการฟื้นตัวของเศรษฐกิจที่ดีขึ้น
รับทรัพย์เปิดตัวiPhone14
ขณะที่ผลงานช่วงครึ่งหลังปี 65  จะเร่งตัวมากขึ้น จากสถานการณ์ Covod-19 โอมิครอนคลี่คลาย ประกอบกับภาครัฐกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวฟื้นตัว หนุนกำลังซื้อในประเทศฟื้นตัว โดยไตรมาส 4/65 คาดกำไรสุทธิทำนิวไฮ เพราะจะเปิดตัว iPhone14 และสินค้าใหม่ทยอยเปิดตัว รวมถึงมีแผนเปิดสาขาใหม่ U-Store อีก 5 สาขา และ iStudio ที่จ.จันทบุรี 1 สาขา ทำให้สิ้นปี 65 มีสาขาเพิ่มขึ้น 112 สาขา

“บล.ทิสโก้ ชี้ยอดขายทะลัก

ปีนี้กำไรนิวไฮ129ล.-เป้า 6 บ.”

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp