เด็กแนว (เช้า) – TEAM : รับผลบวกบาทอ่อน (04/04/65)

656

>> TEAM : รับผลบวกบาทอ่อน 

เงินบาท หุ้นอยู่ในโซนอ่อนค่าที่สุดตั้งแต่ปี 2018 ซึ่งทำให้หุ้นส่งออกอิเล็คโทรนิคส์ได้อานิสงส์  โดยหลายบริษัททำกำไรทุบสถิติในปี 64 แม้จะมีปัญหาเรื่องการขาดแคลนชิฟ แต่สินค้าอื่นๆ  กลับมียอดขายที่ดีขึ้นมาก  ดังนั้นหุ้นตัวใดที่ราคายังต่ำ น่าจะเป็นโอกาสสะสมดักรอไว้ได้
 
 
> TEAM กำไรปี 64 โดดเด่นมาก
TEAM  เป็นผู้พัฒนา ออกแบบ และผลิตอุปกรณ์ไฮเทคหลายอย่าง ทางด้านการแพทย์  ยานยนต์ โทรคมนาคม และสินค้าอุปโภคบริโภค   ในปี 64 ทำกำไรทุบสถิติ 203 ลบ. สูงสุดอย่างไม่เคยมีมาก่อน ผลจากยอดขายโตกว่า 34% และการลดต้นทุนได้มาก ทำให้อัตรกำไรสุทธิกระโดดไปถึง 8% ยอดเยี่ยมกระเทียมเจียว อย่างมาก
> หุ้นราคา laggard ค่า PE ต่ำ 13 เท่า
โบรกมอง TEAM เป็นหุ้น high growth จากนี้ไป   และได้อานิสงส์จากบาทอ่อน  ยานยนต์ฟื้นต้ว และอุตสาหกรรมไอทีกลับมาขยายตัว ในเบื้องต้นคาดรายได้อาจขยายตัว 20-25%  และถ้าใช้อัตรากำไร 8% อาจเห็นกำไรราว 240 ลบ. และถ้าเทียบพีอี 18 เท่าควรจะได้เป้าระดับ 6.70 บาทเลยทีเดียว แบบนี้ถือว่าราคาหุ้นน่าซื้ออย่างมาก

กราฟสัญญาณซื้อ
กราฟ TEAM มีโครงสร้างทางกราฟเป็นรูป Head & Shoulder  อีกทั้ง MACD ชี้ขึ้นเป็นสัญญาณซื้อ จะทำให้กราฟแท่งเทียนเดินหน้าไปยังแนวต้าน 5.30 บาท แนะนำซื้อเก็งกำไร
 
ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้
https://lin.ee/cXAf0Dp