ASW ปลื้มQ1ยอดพรีเซลพุ่ง3.25 พันล. ลุยผุด3โครงการใหม่ทำเงิน

104


มิติหุ้น – บมจ.แอสเซทไวส์ หรือ ASW ประเดิมผลงานไตรมาสแรกทำยอดขายพรีเซล 3,250 ล้านบาท คิดเป็น 33% จากเป้าหมายทั้งปีที่ 10,000 ล้านบาท ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ ที่ออกแบบที่อยู่อาศัยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และสร้างความสุขอย่างแท้จริง ควบคู่กับการวางกลยุทธ์การตลาดที่แข็งแกร่ง ไตรมาส 2 เดินหน้าเปิด 3 โครงการใหม่ ทั้งแนวราบและคอนโดมิเนียมบนทำเลทอง  มั่นใจหนุนยอดขายสร้างสถิติใหม่ที่ 10,000 ล้านบาทตามเป้า
 นายกรมเชษฐ์  วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) (ASW) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness”  เปิดเผยว่า บริษัทฯ ประสบความสำเร็จอย่างสูงจากการสร้างยอดขายในไตรมาสแรกของปี 2565 อยู่ที่ 3,250 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 79% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา และคิดเป็น 33% ของเป้าหมายยอดขายทั้งปีที่ตั้งไว้ที่ 10,000 ล้านบาท
ตอกย้ำภาพ ASW เป็นผู้นำอสังหาฯ ด้านไลฟ์สไตล์โดยให้ความสำคัญกับการออกแบบที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าและส่งมอบความสุขให้ผู้อยู่อาศัย ตลอดจนการดำเนินกลยุทธ์การตลาดอันแข็งแกร่ง ซึ่งมั่นใจว่าด้วยยอดขายที่เติบโตได้ดี จะผลักดันยอดขายรวมปีนี้สร้างสถิติใหม่ที่ 10,000 ล้านบาทตามเป้าหมาย
ทั้งนี้ยอดขายไตรมาสแรกที่ 3,250 ล้านบาท แบ่งเป็นยอดขายจากกลุ่มคอนโดมิเนียมคิดเป็น 96% และกลุ่มบ้านจัดสรร 4% หากแบ่งตามสถานะโครงการ มีสัดส่วนยอดขายจากโครงการพร้อมอยู่ (Ready to move) 46% และกลุ่มโครงการที่เพิ่งเปิดขายหรืออยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้าง (On Construction) 54%
“คีย์ซักเซสที่ผลักดันให้ ASW เป็นผู้ดำเนินธุรกิจอสังหาฯ ที่ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง  มาจากที่เราเข้าใจ Consumer Insight พร้อมกับการออกแบบโครงการให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในหลากหลายมิติ ทั้งรูปแบบการ Work From Home การทำกิจกรรมต่างๆ และการพักผ่อนตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละกลุ่มลูกค้า ภายใต้การสร้างสิ่งแวดล้อมและบรรยากาศที่เข้าใจผู้อยู่อาศัย เพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีสอดแทรกเข้าไปกับการออกแบบโครงการ การใส่ใจรายละเอียด ตลอดจนความร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อให้ลูกบ้านได้รับสิทธิประโยชน์สูงสุด พร้อมทั้งการบริหารงานที่มีการวิเคราะห์เน้นการศึกษาตลาด และการเลือกทำเลที่มีศักยภาพ”  นายกรมเชษฐ์   กล่าว
ทั้งนี้ ในปี 2565 บริษัทฯ วางแผนเปิดโครงการใหม่ 7 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 12,400 ล้านบาท โดยแผนงานไตรมาส 2/2565 จะเปิดตัว 3 โครงการ ได้แก่ 1) โครงการแนวราบ Esta Rangsit Khlong 2 จำนวน 153 ยูนิต มูลค่าโครงการ 680 ล้านบาท
2) โครงการคอนโดมิเนียม Atmoz Flow Minburi จำนวน 739 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,350 ล้านบาท และ 3) โครงการคอนโดมิเนียม Atmoz Portrait Srisaman จำนวน 678 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,150 ล้านบาท  มั่นใจว่าด้วยศักยภาพโครงการ ทำเลที่โดดเด่น การออกแบบดีไซน์โครงการที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า และแผนกลยุทธ์การตลาด จะผลักดันยอดขายในช่วงไตรมาส 2 ให้เติบโตได้ตามเป้าหมาย
บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW ดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่มีความมุ่งมั่นพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวสูงและแนวราบบนทำเลศักยภาพ ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness” ปัจจุบันได้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและโครงการบ้านจัดสรรมาแล้วกว่า 39 โครงการ ภายใต้แบรนด์ในเครือที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความสุขให้เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์
ได้แก่ แบรนด์ เคฟ (KAVE), แบรนด์ แอทโมซ (ATMOZ), แบรนด์ โมดิซ (MODIZ), แบรนด์ เอสต้า (ESTA) และ แบรนด์ ดิ ออเนอร์ (THE HONOR) รวมมูลค่าโครงการกว่า 38,500 ล้านบาท แบ่งเป็นโครงการที่ก่อสร้างแล้วเสร็จและโครงการพร้อมอยู่ จำนวน 31 โครงการ และโครงการที่กำลังเปิดขายและอยู่ระหว่างการพัฒนา จำนวน 8 โครงการ โดยปัจจุบันมียอดรอรับรู้รายได้ (Backlog) มูลค่ารวมกว่า 7,338 ล้านบาท โดยจะทยอยรับรู้รายได้อย่างต่อเนื่อง
 
@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp