BRI ไฟเขียวส่งบ.ย่อยร่วมทุนญี่ปุ่น

51

มิติหุ้น-“นางศุภลักษณ์ จันทร์พิทักษ์” ประธานกรรมการบริหาร และ  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.บริทาเนีย หรือ BRI เปิดเผยว่า  บริษัทได้อนุมัติให้ “บ.บริทาเนีย บางนา ก.ม. 17” ประกอบกิจการซื้อและขายอสังหาฯ ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัทฯ (บริษัทฯ ถือหุ้น 99.99%) เข้าร่วมทุนกับ “บ.โนมุระ เรียล เอสเตท (ประเทศไทย)” ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ “บ.โนมุระ เรียล เอสเตท ดีเวลล็อปเมนท์ คัมปะนี ลิมิเต็ด”  (บ.โนมุระ เรียล เอสเตทดีเวลล็อปเมนท์ คัมปะนี ลิมิเต็ด เป็นบริษัทต่างประเทศ ซึ่งจดทะเบียนจัดตั้งในประเทศญี่ปุ่น และถือหุ้นใน บ.โนมุระ เรียล เอสเตท (ประเทศไทย) สัดส่วน 99.97%)
รวมถึงได้อนุมัติให้ “บ.สเตเบิ้ล ทาวน์” ประกอบกิจการซื้อและขายอสังหาฯ ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัทฯ (บริษัทถือหุ้น 99.99%) เข้าร่วมทุนกับ  “บ.โนมุระ เรียล เอสเตท (ประเทศไทย)”  หวังเดินหน้าธุรกิจอสังหาฯ หนุนผลงานโตเด่นในอนาคต
🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้