เด็กแนว (บ่าย) – TSR : ธุรกิจ Turnaround (07/04/65)

1476

>> TSR : ธุรกิจ Turnaround

เกิดการเปลี่ยนแปลง  ในทีมบริหารอีกครั้ง สำหรับ TSR ซึ่งคราวนี้ได้ผู้บริหารมืออาชีพจากบริษัทขายตรงชื่อดังเข้ามาร่วมทีม ซึ่งเชื่อแน่ว่าบริษัทจะพลิกฟื้นแรงขึ้น และทำธุรกิจเชิงบุกมากขึ้น  จากนี้ไปเราคงจะเห็นบริษัทมีพัฒนาการใหม่ๆ .
TSR มีสินค้าหลากหลาย ทั้งเครื่องกรองน้ำที่เป็นจุดเด่น จากนั้นขยายผลิตภัณฑ์เป็นเครื่องไฟฟ้า ซึ่งเข้าสู่หน้าร้อน คาดว่าเครื่องทำความเย็นจะมียอดโตมาก โดยเฉพาะเครื่องทำน้ำแข็งขายดิบขายดีมาก  และยังมีบริษัทลูก ให้สินเชื่อเช่าซื้อ เสริมฐานธุรกิจ ยิ่งได้ผู้บริหารใหม่ จะทำให้โตติดปีกในปี 65 เมื่อผ่านพ้นโควิตมาแล้ว
ปี 65 โบรกมองว่ากำไรของ TSR ควรจะกลับมาใกล้เคียงเดิมระดับ 100 ลบ. หลังจากปี 64 ภาวะโควิตทำให้กำไรหดตัวเหลือ 31 ลบ. ดังน้นกลยุทธ์สินเชื่อผ่อนสบายจะทำให้ยอดขายโต คล้าย SINGER ในอดีต  ซึ่งจะทำให้ eps กลับมายืนเหนือ 0.20 บาท  ถ้าเทียบ PE  25 เท่าจะมีราคาเหมาะสมแถว 5 บาท   ราคาหุ้นจะมี upside สูง 54% เลยทีเดียว

กราฟ Bottom up
กราฟ TSR ดีดตัวขึ้นหลังจากพักตัวในรอบ 12 เดือน ขณะที่ Stoch เกิดสัญญาณ Strong Buy ซึ่งจะทำให้กราฟม้วนตัวขึ้นไปยังแนว 3.80 บาท แนะนำซื้อสะสม
 
🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้