CSS สารภาพQ1โตไม่หยุด กำไรแกร่งดันเป้า3.50บ. (08/04/65)

154

มิติหุ้น – CSS หรือ บมจ.คอมมิวนิเคชั่น แอนด์ ซิสเต็มส์ โซลูชั่น โดยแหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม เปิดเผยว่า แนวโน้มผลงานไตรมาส 1/65 คาดเติบโตเพิ่มขึ้นเทียบ YoY จากทยอยส่งมอบงานในมือ (แบ็คล็อก) ที่มีกว่า 1.5 พันล้านบาท พร้อมตั้งเป้ารายได้ปี 65 โตไม่ต่ำกว่า 10% จากปีก่อนที่ทำได้ 4,011.11 ลบ.
รุกประมูลเพิ่ม-ลุยธุรกิจพลังงาน
โดยในปีนี้ บริษัทฯ มีแผนเดินหน้าเข้าประมูลงานโครงการใหญ่อย่างต่อเนื่องเพื่อสนับสนุนรายได้และงานในมือ และยังคงมีนโยบายขยายการลงทุนใน “ธุรกิจพลังงานทดแทน” ทั้งในประเทศและต่างเทศ จากปัจจุบันมีการลงทุนโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ที่เวียดนาม 2 โครงการ กำลังการผลิตติดตั้งรวม 99.216 MW (CSS ถือหุ้น 25%) และโรงไฟฟ้าพลังน้ำที่ลาว โดยเชื่อว่าเป็นธุรกิจที่สามารถสร้างรายได้อย่างสม่ำเสมอ และมีความมั่นคงระยะยาว ส่วน “ธุรกิจเทรดดิ้ง” ยังได้รับอานิสงส์การลงทุนต่างๆ ทำให้ CSS มีโอกาสได้รับงานใหม่ๆ
หุ้นพื้นฐานแกร่ง – เคาะเป้า 3.50 บ.
ด้านนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ ประเมินหุ้น CSS ปัจจุบันพื้นฐานแกร่ง มีกำไรสะสมสูงกว่า 471 ลบ. อัตรากำไรขั้นต้นสูงกว่า 14% และ D/E  ต่ำเพียง 0.92 เท่า แนะนำ “ซื้อ”  ให้เป้า 3.50 บาท
ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้
https://lin.ee/cXAf0Dp