AJA ลุ้นผลงานเทิร์นอะราวด์ เหมืองขุด-รถไฟฟ้าแรง (8/04/65)

291


มิติหุ้น – AJA ลุย 2 ธุรกิจขุดบิทคอยน์และรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าหวังพลิกผลงานเทิร์นอะราวด์ กูรูคาดธุรกิจเหมืองขุดคาดสร้างผลตอบแทนดี
AJA หรือ บมจ.เอเจ แอดวานซ์ เทคโนโลยี โดย “พิชัย ปัญจสังข์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ปี 65 บริษัทเร่งเดินหน้า 2 ธุรกิจหลักทั้งเหมืองขุดบิทคอยน์และจักรยานยนต์ไฟฟ้า โดยเฉพาะรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าบริษัทตั้งเป้ายอดขายไว้ 3,000 คัน/ปีล่าสุดมียอดสั่งจองแล้ว 600-700 คัน
“ลุยเหมืองเฟส2 เพิ่มอีก500เครื่อง”
ส่วนธุรกิจเหมืองขุดบิทคอยน์ เดินหน้าเฟส 2 เพิ่มอีก 500 เครื่องขุด ใช้งบราว 200 ลบ.จากเฟสแรกตัดตั้ง 200 เครื่องเริ่มเดินเครื่องขุดแล้ว 70 เครื่อง ซึ่งคาดจะเริ่มรับรู้รายได้ตั้งแต่ Q1/65 นี้ พร้อมคาดทั้ง 2 ธุรกิจจะเป็นแรงสำคัญที่จะสร้างกำไรให้กับบริษัทในปีนี้
“คาดราคามีโอกาสปรับขึ้น รับผลดีติดตั้งเหมืองขุด
ด้านนักวิเคราะห์เทคนิคระบุว่า กราฟ AJA สร้างฐานที่แนวรับ ของกรอบ Side way up และกำลังจะดีดตัว มีลุ้นราคาปรับขึ้นโดยมีแนวต้านที่ 0.80 บ. พร้อมระบุว่าอีกว่า AJA เริ่มติดตั้งเครื่องขุดเข้ามตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา 50 เครื่องคาดจะสร้างผลตอบแทนที่ดี
🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้