ดัก 22 หุ้นเด่นสู้ตลาดผันผวน

2108


มิติหุ้น-ภาพรวมตลาดหุ้นสัปดาห์หน้า (11-12 เม.ษ.65) คาด “ตลาดหุ้นโลก” มีแนวโน้มแกว่งตัวลง เพราะไม่มีปัจจัยบวกใหม่เข้ามากระตุ้น ประกอบกับปัจจัยกดดันยังคงมีอยู่ ไม่ว่าจะเป็นนโยบายการเงินตึงตัว (Hawkish) จากธนาคารกลางสหรัฐ(Fed)โดยต้องติดตามวันอังคารที่ 12 เม.ย.65 นี้ รวมถึงรายงานเงินเฟ้อสหรัฐ เดือน มี.ค. ตลาดคาด 8.3% เพิ่มขึ้นจาก 7.9% ในเดือน ก.พ. หากออกมามากกว่าคาด คาดตลาดหุ้นอาจผันผวน และประเด็นสงครามรัสเซีย-ยูเครนที่ยังคงยืดเยื้อ
ส่วนตลาดหุ้นไทยสัปดาห์หน้า SET Index จะผันผวนแกว่งตัวลง (Sideway Down) ตามตลาดหุ้นโลก รวมถึงต้องติดตามปัจจัยในประเทศอย่างใกล้ชิดอย่างแรงกดดันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ตัวเลขผู้ติดเชื้อโควิด-19ยังไม่นิ่ง และช่วงหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ (13-15 เม.ษ.65) ซึ่งมองว่ามีโอกาสที่ตัวเลขผู้ติดเชื้อฯจะปรับเพิ่มขึ้นสูง เนื่องด้วยประชาชนมีการเดินทางกลับภูมิลำเนา คาดดัชนี Sideway Down ในกรอบ 1,680-1,685 จุด

โดยวานนี้ (08 เม.ย.65) ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,686.00 จุด เพิ่มขึ้น 3.59 จุด หรือ 0.21% ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 70,884.83 ล้านบาท

 

คัด 22 หุ้นเด่นเข้าพอร์ต

โดยกลยุทธ์การลงทุน ด้าน “บล.กสิกรไทย หรือ KS” แนะนำเลือกลงทุน “ 22 หุ้นเด่นที่มีปัจจัยเฉพาะตัว และมีความแข็งแกร่งในช่วงที่ตลาดผันผวน” โดยแนะนำ

กลุ่มการแพทย์ เน้น  BH -BDMS
กลุ่ม Utilitiesโรงไฟฟ้า เน้น GULF-GUNKUL-GPSC
กลุ่ม REITS  เน้น ALLY, B-WORK-DIF
กลุ่มGrowth  เน้น  COM7
กลุ่มTech Consult  เน้น BBIK-BE8
กลุ่มการเงิน เน้น TIDLOR-ASK –THANI-AEONTS-BAM-CHAYO
กลุ่มเครื่องดื่ม เน้น SAPPE-CBG-OSP
กลุ่ม ICT  เน้น DTAC-TRUE
***ส่วนกลุ่มชะลอการลงทุน คือ กลุ่มปิโตรเคมี และ กลุ่มอิเล็กทรอนิกส์
🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้