‘PRM’ คว้าสัญญางานให้บริการเรือ Crew Boat ระยะยาว 9 ลำ หนุนกลุ่มธุรกิจเรือ Offshore Support โดดเด่น

93

มิติหุ้น  –  นายวิริทธิ์พล จุไรสินธุ์ ผู้อำนวยการสายงานการเงินและบัญชี บริษัท พริมา มารีน จำกัด (มหาชน) (“PRM”)ผู้ให้บริการขนส่งและจัดเก็บผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมและปิโตรเคมีเหลวทางเรือรายใหญ่ที่สุดของประเทศไทย เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทฯ เข้าซื้อกิจการกลุ่มบริษัท ทรูธ มาริไทม์ (TM) จากกลุ่มไทยออยล์ ในปี 2564 ที่ผ่านมา และได้รับเรือ Crew Boat จำนวน 13 ลำเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้แก่กลุ่มธุรกิจ Offshore Support ส่งผลให้ธุรกิจดังกล่าวมีรายได้ในปี 2564 ถึง 304.4 ล้านบาท แม้ว่าจะมีการรับรู้รายได้จากกองเรือ Crew Boat เพียง 8 เดือนในปี 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผลมาจากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมฯ ในการนำเรือ Crew Boat ไปให้บริการแก่กลุ่มลูกค้าได้เพิ่มขึ้น และเชื่อมั่นว่าในปี 2565 จะเป็นปีที่ดีของกลุ่มธุรกิจ Offshore Support ที่จะเพิ่มการเติบโตของผลการดำเนินงานให้แก่กลุ่ม PRM ได้เป็นอย่างดี

ล่าสุด บริษัทฯ ประสบความสำเร็จในการได้รับคัดเลือกจาก ปตท.สผ. ในการให้บริการเรือ crew boat เพิ่มเติม จำนวน 9 ลำ ภายใต้สัญญาระยะยาว 5 ปี รวมกับที่ให้บริการเดิมจำนวน 4 ลำ รวมทั้งหมดเป็น 13 ลำ ซึ่งจะส่งผลให้อัตราการใช้เรือ Crew Boat ในปีนี้เต็ม 100% ตั้งแต่กลางไตรมาส 2/2565 เป็นต้นไป

               “ความสำเร็จในครั้งนี้ เป็นเครื่องยืนยันถึงคุณภาพที่ PRM มุ่งนำเสนอให้แก่ลูกค้า ด้วยทีมงานแบบมืออาชีพ สร้างความเชื่อมั่นและความไว้วางใจในการให้บริการเรือ Crew Boat เพื่อรองรับกิจกรรมการสำรวจและผลิตปิโตรเลียมทางทะเลที่เพิ่มขึ้น และเชื่อมั่นว่าธุรกิจ Offshore Support จะเป็นอีกหนึ่งกลุ่มธุรกิจที่ช่วยผลักดันการเติบโตที่ดีให้แก่บริษัทฯ ต่อไป

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp