เด็กแนว (บ่าย) – CAZ : โตขนาดนี้ เป้าราคาต้อง new high (11/04/65)

769

>> CAZ : โตขนาดนี้ เป้าราคาต้อง new high

เติบโตขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญ  และไม่ผิดหวังสำหรับ CAZ ที่เด็กแนวเคยแนะนำให้สะสมตั้งแต่ราคายังไม่ไปไหน และเชื่อมั่นว่า ผปก. จะ new high   โดยปี 64 ทำกำไรทุบสถิติ 136 ลบ. ไปแล้วอีกทั้งมีอัตรากำไรสุทธิสูงกว่า 6% ถือว่าดีมากๆ
CAZ มี Backlog เป็นงานก่อสร้างที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มพลังงานและปิโตรเคมี  โครงการพลังงานสะอาด โครงการออกแบบวิศวกรรมต่างๆ ล่าสุดงานในมือกว่า 4.2 พันลบ.  และคาดหวังจะเข้ามาเพิ่มจากกลุ่ม ปตท. และอื่นๆ อีกกว่า 2,000 ลบ.เลยทีเดียว
ปี 65 หากประเมินอย่าง conservative ที่กำไรราวๆ 20% จะทำให้ปีนี้มีกำไรไม่น้อยกว่า 160 ลบ. เทียบเป็น eps.สูงถึง 0.55 บาทซึ่งจะทำให้ PE ต่ำกว่า 10 เท่า  จัดเป็นบริษัท high growth ที่น่าสนใจมาก ลองประเมินมูลค่าที่ PE 15 เท่า เป้าหมาย CAZ ไม่ควรจะน้อยกว่า 8.30 บาท และเผลอๆ อาจเตรียมแจกวอร์ก็เป็นได้ เพราะยังไม่เคยออกมาก่อน   แบบนี้สะสมดักรอไว้เลย

กราฟ ขาขึ้นเต็มตัว
กราฟ CAZ อ่อนตัวลงทดสอบแนวรับ ที่ยกตัวเป็น Higher lower ของแนวขาขึ้นและกำลังดีดตัวไปยังแนว high ใหม่ของกรอบกราฟแท่งเทียน ขณะที่ Stoch เกิดสัญญาณซื้อที่ Oversold จึงคาดว่ากราฟจะปรับขึ้นและทดสอบต้าน 7 บาทได้
 
🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้