เด็กแนว (เช้า) CAZ : ลุ้น Q1 กำไรโตเท่าตัว (12/04/65)

837

>> CAZ : ลุ้น Q1 กำไรโตเท่าตัว

CAZ ดำเนินธุรกิจก่อสร้าง ที่เกี่ยวข้องกับงานด้านพลังงาน เคมี ระบบสาธารณูปโภคทั้งรัฐและเอกชน  Backlog ล่าสุดงานในมือกว่า 4.2 พันลบ.  และมีโอกาสคว้างานเพิ่มเติมอีกไม่น้อยก่วา 2,000 ลบ.ส่วนหนึ่งจะมาจากกลุ่ม PTT และในเครือ
 
 
## CAZ เติบโตขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญ  
รายได้และกำไรของ CAZ ถือว่าเติบโตขึ้นเรื่อยๆ โดยปี 64 ทำกำไรทุบสถิติ 136 ลบ. แม้ในช่วงโควิตก็ตาม และยังสามารถทำอัตรากำไรสุทธิสูงกว่า 6% ซึ่งสูงสุดเท่าที่เคยทำมาตั้งแต่ก่อตั้ง ถือว่าโดดเด่นด้านศักยภาพสวนทางบริษัทอื่นที่กลับลดลง
##กำไร new high ราคาควร new high
ปี 65 คาดว่าจะโตตั้งแต่ต้นปี  โดยหากเทียบกับฐานต่ำใน Q164 แล้ว  มองว่า Q165 น่าจะกำไรโตระดับ 100%ส่วนทั้งปี 65 คาดว่าจะรับรู้งานในมือ โดยมีกำไรไม่น้อยกว่า 160 ลบ. เทียบเป็น eps.สูงถึง 0.55 บาท  หากประเมินมูลค่าที่ PE 15 เท่า เป้าหมาย CAZ จะอยู่ราวๆ 8.30 บาท สิ่งที่สามารถลุ้นได้คือ น่าจะแจกวอร์กะเขาบ้าง เพราะยังไม่เคย

กราฟ เป้าทดสอบ 7 บาท
กราฟ CAZ อ่อนตัวลงทดสอบแนวรับ ที่ยกตัวเป็น Higher lower ของแนวขาขึ้นและกำลังดีดตัวไปยังแนว high ใหม่ของกรอบกราฟแท่งเทียน ขณะที่ Stoch เกิดสัญญาณซื้อที่ Oversold จึงคาดว่ากราฟจะปรับขึ้นและทดสอบต้าน 7 บาทได้
 
🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้