เมืองไทยประกันชีวิต ผนึก ช้อปปี้ ยืน 1 เคียงข้างคนไทย ร่วมส่งมอบความสุขและความห่วงใย ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2565

101

มิติหุ้น  –  นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  พร้อมด้วย ดร.สุธี โมกขะเวส กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และนางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) ร่วมมอบความสุขรับเทศกาลปีใหม่ไทยประจำปี 2565 ผ่าน “กรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุสงกรานต์สุขใจ (ไมโครอินชัวรันส์)” ประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่มที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทั้งด้านชีวิตและผลประโยชน์ค่าชดเชยรายวัน นับเป็นการส่งมอบความสุขและความห่วงใยให้กับลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต และ ช้อปปี้ เพียงเข้าไปซื้อความคุ้มครองที่ร้าน “Muang Thai Life Official” บน Shopee Mall หรือ คลิกที่ www.shopee.co.th/muangthailife

นายสาระ กล่าวว่า  ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นการขานรับนโยบายของ คปภ. ในการส่งเสริมให้ประชาชน มีหลักประกันความคุ้มครองอุบัติเหตุให้กับตนเองและครอบครัว พร้อมเพิ่มความอุ่นใจในช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยความคุ้มครองที่ลูกค้าจะได้รับประกอบด้วย ความคุ้มครองกรณีเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงเนื่องจากอุบัติเหตุ (ที่ไม่ได้เกิดจากถูกฆาตกรรม/ถูกลอบทำร้ายร่างกาย /การขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์) จำนวนเงินเอาประกันภัย 100,000 บาท หรือกรณีเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงจากการถูกฆาตกรรม/ถูกลอบทำร้ายร่างกาย/การขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ จำนวนเงินเอาประกันภัย  50,000 บาท ผลประโยชน์ค่าชดเชยรายวันระหว่างการเข้ารักษาตัวเป็นผู้ป่วยใน กรณีได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุคุ้มครองตามจำนวนวันที่เข้าพักรักษา วันละ 200 บาท ผลประโยชน์ค่าชดเชยรายวันระหว่างการเข้ารักษาตัวเป็นผู้ป่วยในในห้อง ICU กรณีได้รับการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ วันละ 400 บาท สูงสุดไม่เกิน 30 วัน  โดยกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุสงกรานต์สุขใจ ไมโครอินชัวรันส์ มีระยะเวลาคุ้มครอง 30 วัน นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาเอาประกันภัย ซึ่งผู้ที่จะได้รับสิทธิ์จะต้องถือสัญชาติไทยเท่านั้น และมีอายุตั้งแต่ 20 ปีบริบูรณ์ ถึง 70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ทำประกันภัย

ด้านนางสาวสุชญา กล่าวว่า จากความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์แคมเปญการตลาดมาอย่างต่อเนื่อง จนในปัจจุบันช้อปปี้ได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในวิถีชีวิตและก้าวสู่การเป็นอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มยืน 1 ในใจนักช้อปชาวไทย ในโอกาสเทศกาลแห่งความสุขอย่างเทศกาลมหาสงกรานต์ที่คนไทยทุกคนต่างรอคอย ช้อปปี้จึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมืออีกครั้งกับพันธมิตรคนสำคัญอย่างเมืองไทยประกันชีวิต ในการเปิดตัวแคมเปญ “กรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุสงกรานต์สุขใจ (ไมโครอินชัวรันส์)” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองของมหกรรม Shopee 4.15 Songkran Sale เพื่อส่งความสุขความห่วงใย ผ่านประสบการณ์ความสะดวกสบาย ความคุ้มค่าที่มาพร้อมกับความคุ้มครองที่ครอบคลุม แทนคำขอบคุณให้กับพี่น้องชาวไทยทุกคนในช่วงเทศกาลปีใหม่ไทยนี้

โดยแคมเปญดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 พฤษภาคม 2565  ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาเลือกซื้อกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุสงกรานต์สุขใจ  ไมโครอินชัวรันส์ ได้ด้วยตนเองจากทุกที่  ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านแอปพลิเคชัน Shopee ง่ายๆ เพียงค้นหาร้าน “Muang Thai Life Official” บน Shopee Mall คลิกที่ www.shopee.co.th/muangthailife  เลือกกรมธรรม์และกดชำระเงิน  ซึ่งทำได้ผ่านหลากหลายช่องทาง  ทั้งการชำระบัตรเครดิต/บัตรเดบิต การชำระผ่าน Online/Mobile Banking การชำระผ่านการโอนเงิน การชำระผ่านตู้เอทีเอ็ม รวมถึง ShopeePay โดยนักช้อปยังสามารถใช้ Shopee Coins เป็นส่วนลดเพิ่มเติมได้อีกด้วย และหากมีข้อสงสัยหรือมีคำถามเกี่ยวกับรายละเอียดของกรมธรรม์ ลูกค้ายังสามารถพูดคุยผ่านแชทเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ จากพนักงานได้โดยตรง

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp