เด็กแนว (บ่าย) – SUN : ข้าวโพดราคาต้นน้ำ (18/04/65)

1279

>> SUN : ข้าวโพดราคาต้นน้ำ

ไม่ได้เขียนถึง SUN ผู้ผลิตข้าวโพดครบวงจรรายใหญ่มานานพอควร  และเมื่อมองเห็นราคาหุ้นที่ลงมาต่ำสุดในรอบ 9 เดือน  ไม่สะท้อนกำไรที่ new high ทำให้มองว่านี่คือโอกาสดีในการเข้าสะสมหุ้น
SUN มีต้นทุนการผลิตข้าวโพดสำเร็จรูปสำหรับบริโภคที่ไม่สูงตามราคาตลาดโลก เพราะมีสายสัมพันธ์กับเกษตรกรในพื้นที่และโดยรอบมาเป็นระยะเวลายาวนาน ทำให้อัตรากำไรยังสูง  อีกทั้เข้าสู่ขั้นตอนการผลิตแบบ Zero waste ถือใช้หมดทั้งต้น  และกากที่เกิดนำไปทำปุ๋ย  และผลิตกระแสไฟฟ้าจากซางข้าวโพดใช้ในโรงงาน จึงทำให้ลดต้นทุนค่าไฟฟ้าลงได้อีก 
SUN  ยังมีผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรอีกหลายชนิดเพื่อทำอาหารธัญพืชพร้อมทาน และกำลังจะมี product ผัก กัญชง ซึ่งได้รับอนุญาตให้ทำการปลูก   ดังนั้นการเติบโตใน      ปี 65 คาดหมาย new high อย่างไม่ต้องสงสัย  โบรกให้กำไรเฉียด 300 ลบ. และให้เป้าไกลถึง 8.40 บาท ราคาหุ้นปัจจุบันคือของถูกแล้ว  อย่ารอให้วิ่งแล้วค่อยซื้อนะคร๊าบ
กราฟสัญญาณซื้อ
กราฟ SUN ดีดตัวจากระดับต่ำสุด  ตัดผ่านแนวกรอบสามเหลี่ยม และทำให้เกิดสัญญาณซื้อทั้งในกราฟแท่งเทียน และ  เครื่องมื stoch  คาดหมายแนวทดสอบ 6.60 และ 7.00 บาท
 
 
🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้