เด็กแนว (เช้า) TACC : เดินหน้าขาขึ้นเต็มตัว (22/04/65)

730

>> TACC : เดินหน้าขาขึ้นเต็มตัว


กระแส โควิตเป็นโรคประจำถิ่น ส่งผลให้หลายประเทศเริ่มเปิดให้มีการเดินทางอย่างเสรี  และทำให้อุตสาหกรรมต่างๆ เริ่มมีชีวิตชีวา  เช่น logistic, การผลิต อาหารต่างๆ  ฟื้นตัว
TACC กลับมากำไรทุบสถิติ
ธุรกิจ  ของ TACC มีทั้งเครื่องดื่มหลากชนิด และสินค้าลิขสิทธิ์มากมาย จำหน่ายยผ่านร้าน 7Eleven เป็นหลักทั่วประเทศ และในต่างประเทศ แม้จะเจอช่วงโควิตแต่การขยายสาขาของ Seven ปีที่ผ่านมากว่า 700 สาขา ยิ่งทำให้รายได้บริษัทเติบโต จนปี 64 กำไรทุบสถิติ 214 ลบ.
 
ราคาเทียบพีอี ถูกกว่าหุ้นในกลุ่มเดียวกัน
จากการขยายสาขาต่อเนื่อง การบริโภคกลับมา และการรุกเข้าไปขายใน Lotus ของบริษัทเพิ่มมากขึ้นจากปัจจุบัน 75 สาขาของทั้งหมดกว่า 200 สาขา   ทำให้โบรกมองกำไรทุบสถิติต่อไป และเมื่อเทียบ PE กับคู่แข่งถือว่า TACC ต่ำกว่า โดยปัจจุบันที่ 20 เท่าจากค่าเฉลี่ย 25 เท่า  เป้าสูงสุดที่ให้คือ 10.50 บาท ราคาตรงนี้กำลังเริ่มเด้งขึ้น เด็กแนวว่าจังหวะสะสมมาแล้ว
กราฟกลับเข้า Uptrend
กราฟ TACC มีโครงสร้างเป็นแบบ Sideway up  โดยล่าสุดลงมาทดสอบที่แนวกรอบล่าง และกำลังดีดตัวขึ้นไปทดสอบแนวกรอบบน โดย Stoch มีสัญญาณซื้อ จะผลักดันให้ปรับขึ้นไปยัง 9 บาทได้  แนะนำซื้อ
 
🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้