AUCT งานประมูลไหลเข้าเพียบ กำไรนิวไฮ-เป้า13.80บ. (03/05/65)

945

มิติหุ้น – AUCT ผู้จัดการประมูลทรัพย์สินทุกประเภท โดยประมูลรถยนต์ คิดเป็นสัดส่วน 70-80% ของรายได้รวม โดย “บล.ทรีนีตี้” เปิดเผยว่า เลือกให้ AUCT เป็นหุ้นเด่น โดยปี 65 คาดกำไรสุทธิทำนิวไฮ 280 ล้านบาท เติบโต 9.3% YoY ส่วนผลงานไตรมาส 2/65 จะเติบโตโดดเด่น และจะเติบโตในทุกๆไตรมาส เพราะได้รับอานิสงส์การสิ้นสุดของมาตรการช่วยเหลือลูกหนี้ของสถาบันการเงินเมื่อสิ้นปี64 ซึ่งจะทำให้ปริมาณรถยึดเพิ่มขึ้น

รุกออนไลน์ทำเงิน

รวมถึง AUCT จะใช้กลยุทธ์ใช้ช่องทางออนไลน์เป็นช่องทางหลัก ควบคู่ไปกับการเปิดให้ประมูลหน้าลาน ทำให้ยังควบคุมต้นทุนและค่าใช้จ่ายได้ดี แม้ว่าจะมีผลกระทบจากต้นทุนพลังงานที่สูงขึ้นทำให้ค่าใช้จ่ายในการขนย้ายรถเพิ่มบ้างก็ตาม นอกจากนี้ AUCT ยังตั้งเป้าหาพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อเสนอขายอุปกรณ์เสริมเกี่ยวกับรถ อาทิ แบตเตอรี่ ยางรถยนต์ และประกัน เพื่อเพิ่มรายได้อีกทางหนึ่ง ดังนั้น แนะนำ “ซื้อ” ราคาเป้าหมาย 13.00 บาท

เคาะเป้า13.80บ.

“บล.คิงส์ฟอร์ด” เผยว่า ปี 65 คาดตลาดประมูลรถจะฟื้นตัวเด่น โดยปริมาณรถเข้าระบบจะเพิ่มขึ้นตามปริมาณหนี้เสียของสถาบันการเงิน รวมถึงบริษัทได้พันธมิตรรายใหม่ๆ ช่วยต่อยอดประมูลสินค้าหลากหลายขึ้น แนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 13.80 บ. อัพไซด์ 47%

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp