B พร้อมโกทูเดอะมูน ลุยขุดคริปโตหวังกำไรเด่น (03/05/65)

208

มิติหุ้น – ​​​B รุกคืบธุรกิจเหมืองขุดคริปโตหวังโกยผลงานแรง ส่วนธุรกิจขนส่งและโลจิสติกส์-ธุรกิจจำหน่ายน้ำดิบ ลูกค้าทยอยไหลเข้าต่อเนื่อง โบรกคาดผลงานปีนี้แกร่ง

B หรือ บมจ.บี จิสติกส์ โดย ดร.ปัญญา บุญญาภิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยถึง ความคืบหน้าแผนการลงทุนของกลุ่ม ​B ในส่วนของ ​”บจ.อีโคลด์”​ ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนของ ​​​B ถือ​ ​40% กับ ​​​NRF ถือ 60% ล่าสุดได้ติดตั้งเครื่องขุดเหรียญคริปโตเฟสแรกเกือบ 100 เครื่อง ดำเนินการขุดแล้ว และจะทยอยติดตั้งเพิ่มให้ครบ 2,200 เครื่อง

รุกธุรกิจน้ำดิบ-โลจิสติกส์

ส่วน​ “ธุรกิจจำหน่ายน้ำดิบ” ที่ดำเนินการโดย บ.ร่วมทุน “บจ.เทพฤทธา” ล่าสุดได้ต่อสัญญากับ Super water ให้การจำหน่ายน้ำดิบอีก 1.5 ล้านลูกบาศก์เมตร และศึกษาแผนนำหุ้นเข้าจดทะเบียนใน ตลท. ด้วย คาดภายใน 2-3 ปี ขณะที่ ​“ธุรกิจขนส่งและโลจิสติกส์” มีรถหัวลากแล้วรวม 66 คัน และมีซัพคอนแทรกอีก 100 คัน คาดช่วยเพิ่มผลงานให้เติบโตตามดีมานด์ที่สูงขึ้นได้

“กูรูแนะจับตา

คาดปีนี้ผลงานแรง”

ด้านนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ ประเมินธุรกิจ ​B ถือว่าน่าจับตาอย่างมาก จากบริษัทมีแผนลงทุนเหมืองขุดคริปโต และมีเป้าคาดจะขุดได้ราว 50-55 BTC ต่อเดือน ส่วนธุรกิจจำหน่ายน้ำดิบ และธุรกิจขนส่งและโลจิสติกส์ ยังเดินหน้าต่อเนื่อง และมีธุรกิจของบ.ย่อยรุกสินเชื่อแฟกตอริ่ง ปีนี้คาดผลงานเติบโตแกร่ง กราฟเชิงเทคนิคลุ้นทะลุ 0.75 – 0.85 บาท/หุ้น

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp