เด็กแนว (เช้า) PIMO : ลุ้นกำไรทุบสถิติใหม่ (11/05/65)

445

>> PIMO : ลุ้นกำไรทุบสถิติใหม่

ได้เวลา เติบโตก้าวกระโดดต่อไปสำหรับ PIMO  หลังจากปี 64  กำไร new high ไปแล้ว  และหลังจากกลุ่ม logistic มีความคล่องตัวมากขึ้น ออเดอร์ที่ค้างส่งกลับมารื่นไหล ทำให้รายได้คาดว่าจะโตทุบสถิติต่อไป  

คาด Q1 กำไรแรงกว่าทุกไตรมาส

PIMO  ได้รับความสนใจจากนักลงทุนและนักวิเคราะห์อย่างมาก พากันเข้าเยี่ยมชมโรงงานของบริษัท  ทำให้ได้ความชัดเจนมากขึ้นเกี่ยวกับธุรกิจมอเตอร์ไฟฟ้าที่กำลังจะเข้าสู่ยุค EV แต่ มอเตอร์รุ่นเดิมยังมียอดขายทะลัก ซึ่งคาดว่า Q1 อาจมีกำไรทุบสถิติสูงสุดใหม่ระดับ 30-35 ลบ. และอาจดีขึ้นทุกไตรมาส เพราะต้องเร่งส่งมอบหลังขยายกำลังการผลิตกว่า 50%

 

ปี 65 คาดกำไรดีสุดตั้งแต่ก่อตั้ง

โบรกมองว่าข้อมูลใน opp day ที่มองรายได้ 1,200 ลบ. อาจต้องปรับใหม่เพิ่มขึ้นกว่า 30%  เนื่องจากคำสั่งซื้อเข้ามามาก  และรักษามาร์จิ้นทืได้ดี  หากมีรายได้ราว1,500 ลบ. และกำไรราว 9% จะทำให้กำไรทั้งปีพุ่งไปสู่ 135 ลบ.  ยังไม่นับรวมกำไรจากอัตราแลกเปลี่ยนที่คาดว่าจะมีกำไรราว 2-3 บาท บันทึกเข้ามาอีก 20-30 ลบ.    ดังนั้นหากกำไรทั้งปีราว 150 ลบ. คิดเป็นพื้นฐานได้ราวๆ 4.70 บาทไม่ยากเลย  แบบนี้ต้องสะสม

กราฟ ดีดตัวกลับลำ

กราฟ PIMO ส่งสัญญาณการดีดตัวแบบ Reversal ในแท่งเทียน หลังจาก sideway มากว่า 3 เดือน ทำให้เกิด Buy signal ที่จะทำให้กราฟมีเป้าหมายการปรับขึ้นต่อไปยังแนว 3.80 บาท แนะนำซื้อ

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp