J อวดผลงานเด่น ย้ำเป้ากำไรโต100%

373

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.เจเอเอส แอสเซ็ท(J)  โดย “สุพจน์ สิริกุลภัสสร์” ซีอีโอ เผยว่า ปีนี้บริษัทยังมั่นใจเป้ากำไรจะเติบโต 50-100% จากปีก่อนที่มีกำไรสุทธิ นิวไฮที่ 161 ลบ. พร้อมเดินหน้าผุดคอมูนิตี้มอลล์ ใหม่ 2แห่งปีนี้ คือย่านบางบัวทอง สนใจพื้นทีมา 14 ไร่ และย่าน พัฒนาการ พื้นที่ราว 5ไร่

“เล็งทำบิ๊กโปรเจ็กต์

เกี่ยวกับ Metaverse

พร้อมแย้มแผนปี 65 บริษัทเล็งจัดทำโครงการบิ๊กโปรเจ็กต์เกี่ยวกับ Metaverse โดยร่วมมือกับบ.ในเครือเพื่อหวังให้เกิดสังคมในโลกเสมือนเบื้องต้นเล็งใช้โครงการJAS green village สาขาคู้บอน มาจัดทำโลกเสมือนดังกล่าว ทำให้ลูกค้าไม่ถูกจำกัดแม้จะเป็นช่วงโรคระบาดเช่น โควิด-19 ก็สามารถช้อปปิ้งได้เสมือนมาเดินซื้อด้วยตนเองพร้อมนำ jfin coin เป็นยูทิลิตี้ โทเค่น

วางเป้า 3 ปีเพิ่มพื้นที่

คอมมูนิตี้มอลล์เท่าตัว

นอกจากนี้ปีนี้ยังเปิดเฟส3 โครงการ JAS green village สาขาคู้บอน ช่วงครึ่งหลัง นอกจากนี้ปีนี้ยังรับรู้รายได้เต็มปี 2 โครงการอีกด้วย ปัจจุบันบริษัทมีคอมมูนิตี้มอลล์แล้ว 5 โครงการ พื้นที่ทั้งสิ้นราว 5-6หมื่นตร.ม. วางเป้าภายใน 3ปี โตเท่าตัวหรือมีพื้นที่ขยับเป็น 1 แสนตร.ม.พร้องเร่งผุดโครงการเพิ่มเป็นปีละ 2 โครงการ

 

ด้านผลงานQ1ที่ผ่านมาบริษัทมีรายได้อยู่ที่ 132.20 ลบ. เพิ่มขึ้น 5.7 % จากช่วงเดียวกันของปีก่อน และมีกำไรสุทธิ 12.70 ลบ. โดยมีีกำไรขั้นต้นที่ 87.1 ลบ. เพิ่มขึ้น 2 % จากช่วงเดียวกันของปีก่อน รับผลดีจากการเปิดศูนย์การค้าแห่งใหม่ The Jas Green Village คู้บอนมีอัตราการเช่าที่สูงกว่า 90 %

 

@mitihoonwealth

 

https://lin.ee/cXAf0Dp