เด็กแนว (เช้า) AJA : คาด Q1 turnaround ในรอบ 4 ปี (12/05/65)

693

>> AJA : คาด Q1 turnaround ในรอบ 4 ปี

จอมโปรเจค อย่างพระเอก AJA ที่นับแล้วมีมากมายในรอบปีที่ผ่านมา  ตั้งแต่เรื่องการลงทุนใน BEST Express ของกลุ่ม Alibaba, ตามด้วยการได้สิทธิ์ทำ Smart City จากบริษัทใหญ่ในจีนและทำการเซ็น MOU กับ NT เพื่อเริ่มพัฒนาจังหวัดต่างๆ  ต่อไป ต้องจับตาดูโอกาสในอนาคตว่าจะเติบโตแค่ไหน

 

เหมืองขุด bitcoin ทำเงินแล้ว

AJA  เข้าลงทุนสร้างเหมืองขุด Bitcoin ในที่ดินของตัวเอง ซึ่งตอนนี้ติดตั้งใกล้ 300 เครื่องและมีการขายเหรียญที่ขุดได้ออกเรื่อยๆ  สร้างรายได้เข้ากระเป๋า ดังนั้นคาดว่าธุรกิจนี้จะทำเงินให้อย่างมากในช่วงทีเหลือของปี เพราะหากติดตั้งได้ 500 เครื่องน่าจะมีรายได้กว่า 100 ล้านบาทต่อไตรมาส

งบ Q1 ลุ้นกำไรครั้งแรกในรอบ 4 ปี

ผลจาก มองการตัดสินค้าล้าสมัยออกไปทำให้รายจ่ายจบสิ้น และการรับรู้รายได้จากการขายรถมอไซด์ไฟฟ้า ที่ตอนนี้กำลังต่อยอดสร้างศูนย์เปลี่ยนแบตเพื่อบริการผู้ใช้ EV Bike  บวกกับรายได้ Bitcoin และยอดขายเครื่องไฟฟ้าอื่นๆ คาดว่า Q1 จะเป็นไตรมาสแรกในรอบหลายปีที่จะโชว์กำไร เรียกว่างานนี้พระเอก Turnaround แล้ว  ราคาหุ้นควรจะฟื้นซะที

กราฟสร้าง V-shape

กราฟ AJA ทิ้งตัวลงสู่แนว Oversold หลุดแนว support สำคัญ ที่  0.50 บาท  ซึ่งจะทำให้เกิดการดีดตัวตามโครงสร้าง V-shape  โดยมีแนวทดสอบแรกที่ 0.50 บาท หากผ่าได้จะกลับไปที่ 0.60 บาท แนะซื้อเก็งกำไร

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp