FSMART จัดหนักอัดโปรฯ “บุญเติม รีวอร์ด ปี 2” แจกทองทั้งปี พ่วงใช้คะแนนรับส่วนลดเต่าบิน            

159

มิติหุ้น – บมจ.ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส ผสานความแข็งแกร่ง “บุญเติม และเต่าบิน” เดินหน้าจัดแคมเปญ “บุญเติม รีวอร์ด ปี 2” แจกจัดหนัก บุญเติมจัดเต็ม ตอบแทนลูกค้าคนสำคัญ ที่ลูกค้ายิ่งเติมมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก ลุ้นรับรางวัลทั้งปี รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท มุ่งรักษาฐานลูกค้าเดิม เพิ่มเติมลูกค้าใหม่ ทั้งใช้คะแนนแลกส่วนลดเครื่องดื่มเต่าบินทันที กระตุ้นยอดใช้บริการผ่านตู้บุญเติม 1.3 แสนตู้ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธ.ค.2565

นายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) (FSMART) ผู้นำเครือข่ายช่องทางบริการอัตโนมัติ และบริการทางการเงินครบวงจร ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ภายใต้ชื่อ “บุญเติม” เปิดเผยว่า บุญเติมเน้นให้ความสำคัญกับการสร้างความผูกพันและการมีส่วนร่วมกับกลุ่มลูกค้า และจากความสำเร็จของแคมเปญ “บุญเติม รีวอร์ด” ในปีที่ผ่าน  ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้า “บุญเติม” ที่นำแต้มมาแลกรับเครดิตส่วนลดการใช้บริการในครั้งถัดไป และการแลกแต้มชิงรางวัลเป็นจำนวนมาก ดังนั้น ในปีนี้ บริษัทจึงสานต่อแคมเปญ “บุญเติม รีวอร์ด ตู้ส้มมงคล แจกจัดหนัก บุญเติมจัดเต็ม” เป็นปีที่ 2  ให้ลูกค้าสามารถนำแต้มสะสมมาแลกรับและลุ้นรางวัลมากมายได้ตลอดปี รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท เพื่อตอบแทนในความไว้วางใจการใช้งานของลูกค้าปัจจุบันกว่า 16 ล้านเบอร์และกระตุ้นให้ลูกค้าใหม่เข้ามาใช้งานเพิ่มขึ้นอีก ปีนี้พิเศษสุด นำแต้มแลกโค้ดส่วนลดคาเฟ่อัตโนมัติ “เต่าบิน” ที่กำลังฮอตฮิตได้อีก

สำหรับแคมเปญ “บุญเติม รีวอร์ด ตู้ส้มมงคล แจกจัดหนัก บุญเติมจัดเต็ม” เพียงลูกค้าทำรายการที่ตู้บุญเติม 1 ครั้ง จะได้รับแต้มสะสมเท่ากับ 1 แต้มในทุกครั้งที่ใช้บริการ เมื่อสะสมแล้วสามารถนำแต้มมาร่วมแลกรับและแลกลุ้นรางวัลมากมายได้ทั้งปี มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท พิเศษสำหรับลูกค้า “บุญเติม” ในปีนี้ สามารถนำแต้มแลกเครื่องดื่มที่คาเฟ่อัตโนมัติ “เต่าบิน” ได้กว่า 170 เมนู โดยสามารถกดใช้สิทธิ์ได้ทันที ซึ่งวิธีการแลกสิทธิ์สุดแสนจะง่ายดาย  แค่กดแลกแต้มที่ตู้ “บุญเติม”  จะได้รับโค้ด นำโค้ดที่ได้รับไปกรอกที่ค่าเฟ่อัตโนมัติ “เต่าบิน” เพียงเท่านี้ลูกค้า “บุญเติม” จะได้รับความฟินกับเมนูแสนอร่อยจากคาเฟ่อัตโนมัติ “เต่าบิน” ที่กำลังได้รับความนิยมแบบราคาพิเศษได้ทันที หรือใช้สิทธิ์ ลุ้นรับทองคำ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท หรือใช้แต้มแลกลุ้นทองคำ หรือจักรยานยนต์สิ้นปีอีกกว่า 5 แสนบาท รวมมูลค่าในการแลกรับและแลกลุ้น มากกว่า 2 ล้านบาท สามารถใช้สิทธิ์การแลกแต้ม ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2565

“บุญเติมให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอย่างมาก จึงได้เพิ่มประสบการณ์ใหม่ เพื่อลูกค้าใช้บริการบุญเติมอย่างต่อเนื่อง และดึงดูดลูกค้าใหม่ให้เข้ามาใช้งานมากขึ้น โดยเฉพาะการใช้คะแนนแลกส่วนลดที่คาเฟ่อัตโนมัติ “เต่าบิน” ในครั้งนี้ บริษัทได้เล็งเห็นถึงการเติบโตที่ก้าวกระโดดของธุรกิจคาเฟ่อัตโนมัติ 24 ชั่วโมง ที่เข้ามาเติมเต็มความต้องการ และตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้า บุญเติมมากขึ้น พร้อมกับยกระดับประสบการณ์การใช้บริการของลูกค้าให้ครอบคลุม และคุ้มค่าด้วยโปรโมชั่นต่าง ๆ มากมาย ซึ่งมั่นใจว่าการคืนกำไรให้กับลูกค้าตลอดปีในครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นปีที่ผ่านมา และเชื่อว่าจะสามารถกระตุ้นยอดการใช้บริการ “บุญเติม” ที่กระจายอยู่ทุกชุมชนทั่วประเทศกว่า 130,000 ตู้ให้เพิ่มขึ้นได้อย่างแน่นอน” นายณรงค์ศักดิ์ กล่าว

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp