J เฮ! ประสบความสำเร็จในการเพิ่มทุน รุกธุรกิจเต็มสูบ ใส่เกียร์ ‘โครงการศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ’ ดันผลงานโตกระโดด

278

มิติหุ้น -J โดย “นักวิเคราะห์หลักทรัพย์” เปิดเผยว่า ปัจจุบัน J ประสบความสำเร็จในการ ออกหุ้นเพิ่มทุนจำนวน 250 ล้านหุ้น โดยหุ้นจำนวนไม่เกิน 190 ล้านหุ้น ได้จะจัดสรรให้แก่ RO อัตราส่วน  4.93009 หุ้นเดิม ต่อ 1 หุ้นสามัญเพิ่มทุน ในราคาเสนอขายหุ้นละ 4.25 บาท  ควบคู่กับใบสำคัญแสดงสิทธิ J-W2 และ J -W3 ทำให้บริษัทได้เงินระดมทุนมาใช้ชำระคืนเงินกู้ยืมและชำระคืนตราสารหนี้ที่จะถึงกำหนด รวมถึงนำไปใช้เป็นเงินลงทุนหมุนเวียนของบริษัท

“นายสุพจน์ สิริกุลภัสสร์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร J เปิดเผยว่า ปัจจุบันฐานะทางการเงินของบริษัทแข็งแกร่งขึ้น จากแผนการขยายธุรกิจ และการมุ่งเน้นลดดอกเบี้ย ส่งผลให้ศักยภาพในการทำกำไรของบริษัทฯ ปรับตัวดีขึ้นตลอดจนช่วยเพิ่มศักยภาพการขยายการลงทุนในอนาคตตามโครงการที่วางไว้

ส่วนแนวโน้ม Q2/65 จะเติบโตต่อเนื่อง  เพราะรับรู้รายได้ ธุรกิจ Community Mall (คอมมูนิตี้ มอลล์) ซึ่งได้เปิดตัว “JAS Green Village Kubon” สาขาที่ 5 ในเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา รวมถึง อยู่ระหว่างศึกษาการพัฒนาโครงการ Community Mall แห่งที่ 6 บนทำเลศักยภาพ

ทั้งนี้ J ยังได้เดินหน้า “โครงการศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ” ล่าสุดนำบริษัทในกลุ่ม “บ.ซีเนร่า ซีเนียร์ เวลเนส” ลงนาม MOU ร่วมกับ คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เพื่อขยายโครงการศูนย์ดูแลผู้สูงอายุซีเนร่า ซึ่งเป็นเมกะเทรนด์ที่เจเอเอส แอสเซ็ทจะมุ่งไปในอนาคต จึงเตรียมความพร้อมทางด้านบุคลากรที่มีความสำคัญยิ่ง เพื่อให้ศูนย์ดูแลผู้สูงวัยมีมาตรฐาน และร่วมพัฒนาบุคลากรในการให้บริการอย่างเหนือระดับ โครงการศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ จะเป็น Key Success การโตในอนาคต

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp