TMI เฮลั่นบุ๊กโรงไฟฟ้า 2.4 MW งานล้นฟันงบQ2 โตระเบิด

195

มิติหุ้น- TMI โดย “นายธีระชัย ประสิทธิ์รัตนพร” กรรมการผู้จัดการและประธานกรรมการบริหาร เปิดเผยว่า ผลงาน Q2/65 คาดจะเติบโตโดดเด่น เพราะบริษัทจะรับรู้ “ธุรกิจพลังงาน” ทั้งโรงไฟฟ้าเดิมและโรงไฟฟ้าแห่งใหม่ อย่าง โรงไฟฟ้าชีวภาพ จ.สมุทรสาคร และ โรงไฟฟ้าชีวภาพ จ.ชุมพร ขนาด 2.4 MW

ขณะที่ “ธุรกิจไฟฟ้าส่องสว่าง” ปริมาณออเดอร์เข้ามามากขึ้น ล่าสุดบริษัทได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ เช่น สินค้าประหยัดพลังงาน และโคมไฟฆ่าเชื้อ UV-C ซึ่งได้ผลตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้า

บุ๊กกำไรโรงไฟฟ้า60ล.

ส่วนผลงาน Q3/65 จะเร่งตัวขึ้น เพราะเข้าสู่ช่วงไฮซีซันของ “ธุรกิจไฟฟ้าส่องสว่าง” ส่วน “ธุรกิจพลังงาน” ภายในเดือนมิ.ย.65 นี้ เตรียม COD โรงไฟฟ้าก๊าซชีวภาพแห่งที่ 3 อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ขนาด 3 MW  ซึ่งจะสนับสนุนให้บริษัทมีโรงไฟฟ้าทั้งสิ้น 3 แห่ง รวม 5.4 MW คาดสร้างกำไรไม่ต่ำกว่า 50-60 ลบ./ปี

ซุ่มดีลเทกโอเวอร์

โดยทั้งปี 65 บริษัทตั้งเป้ารายได้เติบโต 20% จากปีก่อน พร้อมกันนี้บริษัทอยู่ระหว่าศึกษาการเทกเวอร์โรงไฟฟ้าเพิ่มเติม 1-2 MW เพื่อบรรลุเป้าหมายในปี 65 มีโรงไฟฟ้าในมือ 7 MW และในปี 66 ที่ 12 MW

นายธีระชัย กล่าวเสริมว่า ปี 65 มั่นใจจะสามารถล้างขาดทุนสะสมได้ทั้งหมดที่ 9.06 ลบ. และพิจารณาจ่ายปันผลตามนโยบายไม่ต่ำกว่า 40% ของกำไรสุทธิ

 

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp