SC Asset ผนึก Token X ร่วมนำบล็อกเชนและโทเคนดิจิทัล สร้างประสบการณ์ใหม่ พัฒนา ‘SC Morning Coin’ ภายใต้กรอบ “Live – Work – Play”  พร้อมใช้บนรู้ใจแอป คิกออฟเฟสแรกไตรมาส 4/65

106

มิติหุ้น – การผสมผสานความสำเร็จอย่างลงตัวของสององค์กรชั้นนำในไทย  ระหว่างบริษัท เอสซี  แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC   ผู้นำการเป็น Living Solutions  Provider และบริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด (Token X) ในบทบาทของการเป็น  Technology Provider  บริษัทภายใต้กลุ่มเอสซีบี เอกซ์   ร่วมพัฒนา ‘SC Morning Coin’   Utility Token บนรู้ใจแอป  (RueJai Application)    

นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SC  Asset เปิดเผยถึงความคืบหน้าภายใต้ยุทธศาสตร์และเป้าหมาย Connecting   ‘เชื่อมต่อ ทุกสิ่งถึงกัน สร้างคุณค่าที่มากกว่า’ บนการเติบโตยั่งยืนบนวิถีโลกใหม่ ว่า     “ บริษัทได้รุกสู่การนำบล็อกเชนเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้และทำงานร่วมกับรู้ใจแอป  (RueJai Application)  โดยได้ร่วมพัฒนา ‘SC Morning Coin’ กับบริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด (Token X)  ซึ่งมุ่งมั่นสู่การเป็น “Tokenization Success Partner”  สร้างความสำเร็จในการเชื่อมต่อถึงสินค้าและบริการภายใต้วิธีคิดแบบลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (human-centric)  เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความต้องการของคนรุ่นใหม่

โดยการพัฒนา ‘SC Morning Coin’  จะอยู่ภายใต้กรอบแนวคิด “Live – Work – Play” เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่จากสิทธิประโยชน์มากมาย  รวมถึงสิทธิพิเศษหรือส่วนลดในการซื้อสินค้าและบริการจาก SC Asset และพันธมิตรอื่นๆ   โดยเฟสแรกเตรียมทยอยเปิดให้ลูกค้า ครอบครัว SC Asset รวมถึง stakeholders อื่นๆ  ใช้บนรู้ใจแอป  (RueJai Application)    ภายในไตรมาส 4 ของปีนี้        ส่วนแผนของเฟสถัดไป  จะพัฒนาให้สามารถสร้างประสบการณ์การเชื่อมต่อระหว่างโลกจริงและโลกเสมือนได้อย่างอิสระ ”

นางสาวจิตตินันท์ ชาติสีหราช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด (Token X) กล่าวว่า “ จากความสำเร็จในบทบาทของการเป็น Technology Provider ให้กับลูกค้าในอุตสาหกรรมบันเทิง มาวันนี้ Token X พร้อมเดินหน้าขยายขีดความสามารถและศักยภาพด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนและโทเคนดิจิทัลสู่ธุรกิจเรียลเอสเตท โดยร่วมกับ บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC หนึ่งในผู้ส่งมอบ  Living Solutions คุณภาพมาตรฐานสูง  โดยพัฒนา Utility Token พร้อมใช้ ภายใต้ชื่อ “SC Morning Coin” บนแอปพลิเคชัน “RueJai App” หรือ “รู้ใจแอป” ทั้งนี้ Token X จะให้บริการแบบครบวงจร (End-to-End Tokenization Service) เริ่มตั้งแต่การให้คำปรึกษา การพัฒนาระบบเชื่อมต่อแอปพลิเคชันเข้ากับระบบบล็อกเชน บนเครือข่ายบล็อกเชน TKX Chain ที่พัฒนาขึ้นโดย Token X ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้นับเป็นการผสานขีดความสามารถและความเชี่ยวชาญด้านบล็อกเชนเทคโนโลยีที่แข็งแกร่งของ Token X เข้ากับวิสัยทัศน์ของ “SC” ที่มุ่งมั่นนำเทคโนโลยีสมัยใหม่มาใช้เพื่อนำเสนอบริการและโซลูชันที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้า พร้อมช่วยให้ทุกคนสามารถเข้าถึงสิทธิประโยชน์ที่หลากหลายได้ง่าย สะดวก และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น และเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของ Token X ในการสร้างโอกาสทางธุรกิจในโลกอนาคต ร่วมกับลูกค้าองค์กรจากหลากหลายอุตสาหกรรมชั้นนำของประเทศ  ”

ทั้งนี้การเติบโตยั่งยืนบนวิถีโลกใหม่ของ SC Asset นอกจากความมุ่งมั่นในการส่งมอบสินค้าและบริการคุณภาพมาตรฐานสูงสำหรับลูกค้าทุกคน  ได้พัฒนาควบคู่กับการนำนวัตกรรมเชื่อมต่อถึง solutions จากหลากหลาย ecosystems ด้วยบล็อกเชนเทคโนโลยี เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่และคุณค่าที่มากกว่าสู่ stakeholders ทุกกลุ่ม

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp