แม่แอน-จักรพงษ์ พาลูก ๆ บุกเซอร์ไพรส์กลางรายการร่วมแจกโจทย์ โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์ 11 มิ.ย. นี้ ทางช่อง JKN18

98

มิติหุ้น – ออกอากาศมาจนถึงตอน 6 กันแล้ว สำหรับรายการ Project Runway Thailand (โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์) ที่ออนแอร์ทางช่อง JKN 18 ซึ่งตอนนี้เหลือผู้เข้าแข่งขันเพียง 9 คนเท่านั้น หลังจากเมื่อสัปดาห์ที่แล้วต้องเดินออกจากรันเวย์ไปอีก 1 คน และผู้ชนะประจำสัปดาห์ที่แล้ว ได้แก่ เท่ห์ – ทศพล  เกิดแก้ว ที่ออกแบบชุดได้ตามโจทย์และถูกใจคณะกรรมการ

สำหรับรายการ Project Runway Thailand (โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์)  สัปดาห์นี้ผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 9 คน จะได้พบกับโจทย์ที่ท้าทายจากลูกๆ ของ มาดามแอน – จักรพงษ์ อย่าง น้องแอนดรูว์ และ น้องแองเจิ้ล ที่มาร่วมแจกโจทย์ให้กับผู้เข้าแข่งขันอีกด้วย โดยโจทย์ประจำสัปดาห์นี้ คือ ดีไซน์แฟชั่นชุดแม่และเด็ก สำหรับชีวิตประจำวัน (Mom and Kids Streetwear)  ภายในเวลา 12 ชม.  งานนี้เรียกได้ว่าสร้างความกดดันให้กับผู้เข้าแข่งขันเป็นอย่างมาก เพราะต้องสร้างสรรค์ผลงานถึง 2 ชุด ให้เป็นไปตามโจทย์ในเวลาที่จำกัด  และยังได้แขกรับเชิญพิเศษ “ซินดี้ – สิรินยา บิชอพ” เจ้าแม่ซูเปอร์โมเดลเบอร์ 1 ของเมืองไทยและยังเป็นคุณแม่มาร่วมเป็นกรรมการตัดสินในสัปดาห์นี้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังได้พบเซอร์ไพรส์ดีไซเนอร์ที่เดินออกจากรันเวย์ไป เข้ามาเป็นตัวแทนในการแข่งขันแทนเพื่อน ……จะเป็นใครนั้นและเขาจะสามารถช่วยเพื่อนได้หรือไม่ ? ต้องรอติดตามรับชมตอนที่ 6 ในรายการ Project Runway Thailand (โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์) วันเสาร์ที่ 11 มิ.ย.นี้ ทางช่อง JKN18 (กดหมายเลข 18) เวลา 21.00 น. โดยสามารถรับชมย้อนหลังทาง Youtube channel : Project Runway Thailand

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp