BM คว้าใบอนุญาตจัดตั้งเขตปลอดอากรสำเร็จ

55

มิติหุ้น – BM ปลื้ม คว้าใบอนุญาตจัดตั้งเขตปลอดอากร (Free Zone) ชื่อ “เขตปลอดอากรบีเอ็ม” บนพื้นที่ 25 ไร่ พร้อมเร่งก่อสร้างโรงงานแห่งใหม่ในเฟสแรก เนื้อที่ 8 ไร่ตามแผน คาดแล้วเสร็จเริ่มผลิตสินค้าส่งออกได้ในไตรมาส 4/65 ดันการเติบโตของธุรกิจในระยะยาว

นายธานิน สัจจะบริบูรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บางกอกชีทเม็ททัล จำกัด (มหาชน) หรือ BM เปิดเผยความคืบหน้าการก่อสร้างโรงงานผลิตเพื่อการส่งออกสินค้าในเขตพื้นที่ปลอดอากร (Free Zone)  ที่เป็นประโยชน์แก่เศรษฐกิจของประเทศ โดยได้สิทธิประโยชน์ด้านภาษี และอากรนำเข้าส่งออก บนที่ดิน 25 ไร่ตำบลบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ ว่า บริษัทฯ ได้รับใบอนุญาตจัดตั้งเขตปลอดอากร จากกรมศุลกากร เรียบร้อยแล้ว

สำหรับความคืบหน้าการก่อสร้างโรงงานผลิตเพื่อการส่งออกสินค้าในเขตพื้นที่ปลอดอากร (Free Zone) เฟสแรก ใช้งบลงทุน 150-200 ล้านบาท ปัจจุบันมีความคืบหน้าไปแล้วกว่า 75 เปอร์เซ็นต์ คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จในเดือนสิงหาคมนี้ และสามารถเดินเครื่องผลิตสินค้าเพื่อส่งออกในไตรมาส 4 ปี 2565 ส่วนการก่อสร้างเฟส 2 และ 3 จะทยอยก่อสร้างต่อเนื่องไปถึงปี 2567

“โรงงานเขต Free Zone แห่งนี้ นับเป็นโรงงานผลิตสินค้าเพื่อการส่งออกที่ทันสมัยที่สุดของ BM ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีควบคุมเครื่องจักรและการทำงาน เพิ่มความรวดเร็ว แม่นยำ และผลิตสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด ช่วยให้ธุรกิจบริษัทฯเติบโตอย่างยั่งยืนในระยะยาว” นายธานิน กล่าว

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp