TNP โชว์ฟอร์มแกร่ง เดินหน้าสู่แลนด์มาร์คที่ 39 สาขาแม่ใจ ตั้งเป้า 44 สาขา ในปีนี้ – พร้อมขยายฐานลูกค้า บุกแพลตฟอร์มออนไลน์

211

มิติหุ้น –  บมจ.ธนพิริยะ หรือ TNP ย้ำการเป็นร้านค้าปลีกท้องถิ่นของคนไทย ที่เติบโตได้อย่างแข็งแกร่ง ตั้งเป้าสิ้นปี มี 44 สาขา ปัจจุบันเดินหน้าสู่สาขาที่ 39 สาขาแม่ใจ เปิดให้บริการสิ้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมาเรียบร้อยแล้ว พร้อมลุยช่องทางใหม่ เข้าสู่แพลตฟอร์มออนไลน์ บุก LAZADA เปิด “ธนพิริยะลาซาด้า” หวังขยายกลุ่มลูกค้าทั่วประเทศ แบบไร้ขีดจำกัด

เภสัชกรหญิงอมร พุฒิพิริยะ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนพิริยะ จำกัด (มหาชน) หรือ TNP ผู้ประกอบธุรกิจค้าปลีกและค้าส่งสินค้าอุปโภคบริโภคในจังหวัดเชียงราย เปิดแผนการดำเนินธุรกิจในปี 65 ที่บริษัทฯ มุ่งเน้นขยายร้านค้าเพื่อเพิ่มการเข้าถึงสินค้าของผู้บริโภค ดั่งปณิธาน ราคาถูกจริง ช้อปปิ้งถูกใจ อยู่ใกล้บ้านคุณ เพื่อให้การช้อปปิ้งของผู้บริโภคเป็นไปอย่างง่ายไม่ว่าจะจากช่องทางออนไลน์ หรือเดินทางมาซื้อของที่หน้าร้านได้อย่างสะดวกสบาย รวมถึงตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างครบครันในที่เดียว

ซึ่งในปี 2565 ธนพิริยะ ตั้งเป้าเปิดสาขาใหม่เพิ่มเติมอีก 6 สาขา เป็น 44 สาขา จากที่สิ้นปี 2564 อยู่ที่ 38 สาขา โดยล่าสุด ได้ฉลองเปิดสาขาใหม่เพิ่มเป็นที่เรียบร้อย เดินทางสู่สาขาที่ 39 สาขาแม่ใจ จ.เชียงราย เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา นับเป็นสาขาแรก จาก 6 สาขาที่ตั้งเป้าไว้ สนับสนุนให้ปัจจุบันมีสาขาที่ จ.เชียงราย 30 สาขา จ.เชียงใหม่ 3 สาขา จ.พะเยา 6 สาขา และจะทยอยเปิดเพิ่ม ให้ครบตามเป้าหมายที่วางไว้ ย้ำความสำเร็จของร้านค้าปลีกท้องถิ่นคนไทย ที่มีการเติบโตในทุกๆปี

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังบุกตลาดใหม่เข้าสู่แพลตฟอร์มออนไลน์ สร้างประสบการณ์ใหม่กับ “ธนพิริยะลาซาด้า บนแอปพลิเคชัน LAZADA แพลตฟอร์มซื้อ-ขาย สินค้าออนไลน์ เพื่อเป็นการขยายกลุ่มลูกค้าได้ทั้งประเทศนอกเหนือจากแค่เฉพาะลูกค้าในโซนภาคเหนือตอนบนเท่านั้น อีกทั้งเป็นโอกาสในการขยายรากฐานการเติบโตของรายได้ให้แข็งแกร่ง สอดรับกับพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ที่เริ่มหันมาช้อปปิ้งออนไลน์กันมากขึ้น

ด้านแนวโน้ม ครึ่งปีแรก โดยรวมบริษัทยังสามารถทำออกมาได้เป็นไปตามแผนที่วางไว้ จากการเดินหน้าเปิดสาขาใหม่ในปีนี้ และการทำรายได้จากสาขาที่ได้เปิดเพิ่มเติมในปีที่ผ่านมา ซึ่งทิศทางของผู้บริโภคมีการจับจ่ายต่อบิลที่สูงขึ้นกว่าเดิม รวมถึงการเปิดร้านค้าแพลตฟอร์มออนไลน์ ในไตรมาส2 นี้ คาดว่าจะส่งผลทางบวกเสริมการเติบโตได้ในอนาคต

“ในปี 2565 นี้ ก็ถือว่าเป็นปีที่เราเร่งเดินหน้าฝ่าวิกฤตในหลายๆอย่าง ด้วยการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ยังคงมีอยู่เรื่อยๆ แต่จากการเตรียมปรับให้เป็นโรคประจำถิ่น ทำให้นักท่องเที่ยวต่างชาติกลับมาเกือบเป็นปกติแล้วหลังจากเปิดประเทศ รวมถึงคนไทยเองก็ออกมาใช้ชีวิตกันมากขึ้น มองว่าในช่วงครึ่งปีหลัง เศรษฐกิจจะกลับมาเดินหน้าคึกคักเหมือนช่วงก่อนโควิดแน่นอน อีกทั้งในปีนี้ ธนพิริยะ เราขยายฐานลูกค้า บุกเข้าสู่ตลาดออนไลน์ บนแอปพลิเคชัน LAZADA ซึ่งจะเพิ่มโอกาสในการเติบโตของเราด้วยอีกทางหนึ่ง จากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปเข้าสู่ยุคดิจิทัล อีกทั้งยังมั่นใจในแผนที่จะเปิดหน้าร้านให้ครบทั้ง 6 สาขา ทำให้คาดว่ารายได้ของเราในปีนี้จะต้องเติบโตได้ดีอย่างแน่นอน” เภสัชกรหญิงอมร กล่าวปิดท้าย

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp