เด็กแนว (เช้า) MGT : เตรียมจะมีข่าวดี

1331

>> MGT : เตรียมจะมีข่าวดี

ธุรกิจของ MGT   แตกตัวออกไปอย่างกว้างขวาง  หากนับตั้งแต่ช่วงเข้าตลาดที่เน้นไปทางด้านสารเคมีผสมเป็นส่วนใหญ่  แต่ตอนนี้   ไปทั้งธุรกิจความงาม  พืชสมุนไพร  และอาหารเสริม ซึ่งอาจร่วมธุรกิจกับกลุ่มค้าปลีกในการขายสินค้า  ถือว่า MGT น่าสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ

กำไรเติบโตขึ้นตลอดแม้เจอโควิค

MGT  มีกำไรเติบโตขึ้นทุกปี เพราะในช่วงโควิคก็ขายแอลกอฮอล์ได้มาก  ในช่วงหลังโควิคจีนยังมีการ Lock down ทำให้ การนำเข้าสารเคมีจากจีนเข้ามายากขึ้น โรงงานอุตสาหกรรมจึงหันมาสั่งกับ MGT  ทำให้รายได้โตรับอานิสงส์อย่างมาก  โบรกประเมินกำไรปี 65 อาจเพิ่มขึ้นเฉียด 40% เหนือกว่าที่ผู้บริหารบอกไว้ว่าแค่ 20%

จับตาธุรกิจอาหาร ร่วมทุนต่างชาติ

ด้วยวิสัยทัศน์  ผู้บริหารมองไปว่าธุรกิจอาหารจะกลายมาเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับโลกของเรา  ดังนั้นจึงอยู่ในช่วงของการเจรจาร่วมทุนกับต่างชาติในการผลิตอาหาร ที่เป็นรูปแบบใหม่  และให้ผลตอบแทนอย่างรวดเร็ว   ดังนั้นคาดว่า MGT จะได้รับข่าวดีเร็วๆ นี้  ส่วนเป้า โบรกให้ระหว่าง 5.60-6.10 บาทเลยทีเดียว

กราฟเกิด Divergence

กราฟ MGT ก่อตัวเป็นรูป Tower ซึ่งเป็นเชิงบวกทางเทคนิค หลังจาก Sideway มาเป็นเวลานานในแนว Down trend ขณะที่ MACD เกิด  Divergence เป็นครั้งที่ 3  เป็นสัญญาณเก็บหุ้นที่มีความเสี่ยงต่ำ โดยต้านสำคัญ 4.80 บาท

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp