เสนา ฮันคิว ฮันชิน ยึดพื้นที่ย่านนวนคร เปิดศึกชิงดีมานด์ First Jobber ราคาเริ่มไม่ถึงล้านบาท

80

มิติหุ้น – SENA ฮันคิว ฮันชิน ส่งไฟติ้งแบรนด์ “เสนาคิทท์” บุกตลาดทั่วนิคมฯ ล่าสุดยึดพื้นที่ทำเลทองย่าน

นวนคร เปิดคอนโดใหม่ “เสนาคิทท์ พหลโยธิน-นวนคร” มูลค่าประมาณ 490 ล้านบาท เจาะลูกค้า
วัยทำงาน และสานฝันคนต้องการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง เปิดจอง Online Booking ครั้งแรก
18- 22 มิ.ย. เคาะดีเดย์พรีเซลล์ 25- 26 มิ.ย.นี้ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 7 แสนกว่าบาท

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทเดินหน้าให้ความสำคัญกับกลุ่มคนที่เช่าอพาร์ทเม้นท์อยู่และต้องการซื้อที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง โดยเฉพาะกลุ่มวัยทำงานและกลุ่มเช่าเปลี่ยนเป็นซื้อ ช่วงอายุประมาณ 23- 45  ปี รวมถึงนักลงทุนซื้อเพื่อปล่อยเช่า

ล่าสุดเปิดขายคอนโดแบรนด์เรือธง “เสนาคิทท์ พหลโยธิน-นวนคร เป็นโครงการร่วมทุนระหว่างเสนา และฮันคิว ฮันชิน พร็อพเพอร์ตี้ส์ คอร์ป มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “คอนโดของคนช่างคิด คอนโดที่ให้ความสุข…ให้คุณมากกว่าที่คิด” ด้วยมูลค่าประมาณ 490 ล้านบาท (เฟส1) ตั้งอยู่ใกล้ถนนพหลโยธิน และนิคมอุตสาหกรรมนวนคร
เป็นคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น 2 อาคาร รวมทั้งหมด 448 ยูนิต (เฟส1) มีห้องให้เลือกแบบ 1 – 2 ห้องนอน ขนาด 22.5 – 38 ตารางเมตร ราคาเริ่มเพียง 799,000 บาท

ออกแบบห้องพักอาศัยด้วยความใส่ใจ ผ่านแนวคิด Made From Her ภายในห้องกั้นห้องเป็นสัดส่วน พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบ มีพื้นที่แต่งตัวด้วยฟังก์ชั่นใหม่ Walk  In Closet ตอบรับไลฟ์สไตล์และคุณภาพชีวิต อุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อมส่วนกลางทั้ง คลับเฮ้าส์, ฟิตเนส และสระว่ายน้ำ มีบริการหลังการขายผ่านแพลตฟอร์มแอปพลิเคชัน “SENA 360 Application” เพื่ออำนวยความสะดวกครบ ครอบคลุมและคุ้มค่า ทุกการอยู่อาศัยสำหรับลูกบ้านอย่างแท้จริง

ด้านของศักภาพทำเลที่ตั้งโครงการถือว่าครบสมบูรณ์แบบ อยู่ในทำเลที่เป็นชุมชนใหญ่ของนวนคร สะดวกทุกย่างก้าวของการเดินทาง ทั้งรถยนต์ส่วนตัวและขนส่งสาธารณะ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพียบพร้อม บนย่านรังสิต ใกล้ฟิวเจอร์ปาร์ค ตลาดไท เป็นต้น

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp