ATP30 ผลงานQ2โตฉลุย! บุ๊ก‘GPSC’เต็มแม็กซ์

166

มิติหุ้น – “บล.โกลเบล็ก” เปิดเผยว่า ผลงาน Q2/65 คาดจะเติบโตทั้ง QoQ และ YoY จากการรับรู้รายได้ลูกค้าใหม่ในกลุ่ม GPSC เต็มไตรมาส และผลงานจะเติบโตในทุกๆไตรมาส เพราะมีพันธมิตรใหม่อย่าง TTTH เข้ามาถือหุ้นตั้งแต่เดือนมี.ค. 64 ช่วยสร้าง synergy ในการขยายฐานลูกค้าใหม่ๆทำให้จำนวนลูกค้ารายใหม่เพิ่มขึ้นทุกไตรมาส

ลูกค้าใช้บริการเพียบ

ส่วนผลกระทบจากราคาน้ำมันที่ปรับขึ้นมีไม่มากเนื่องจาก 80% ของสัญญาคิดค่าบริการแปรผันตามราคาน้ำมัน และอีก 20% ส่วนที่เหลือสามารถปรับเพิ่มค่าบริการได้กว่าครึ่ง ทั้งนี้ ATP 30 ยังได้รับประโยชน์จากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ลูกค้าเดิมมีเพิ่มจำนวนรถบริการตามมาตรการ social distancing

รวมถึงการขยายพื้นที่บริการสู่จ.สระบุรี อยุธยา และปราจีนบุรี ,การบริหารต้นทุนด้วยการใช้เทคโนโลยีในการบริการและควบคุมการเดินรถ ,การนำรถ EV มาให้บริการ เดินหน้าตามกลยุทธ์มุ่งสู่ผู้นำด้าน Smart Mobility ล้วนช่วยหนุนการเติบโตของกำไรและรายได้ในอนาคต

กำไรนิวไฮโต56%

ดังนั้นทั้งปี 65 คาดกำไรสุทธิทำนิวไฮที่ 52 ลบ. เติบโต 56% ส่วนรายได้จากการให้บริการที่ 597 ลบ. เติบโต 21% จากปีก่อน แนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 2.65 บาท

“แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม” เปิดเผยว่า ปัจจุบัน ATP30 เล็งปรับเพิ่มเป้ารายได้ปีนี้เพิ่ม จากเดิมคาดจะมีรายได้ 600 ลบ. โต 25% เนื่องจากมีลูกค้ารายใหม่เพิ่มขึ้นทุกไตรมาส โดย Q2/65 คาดว่าจะมีลูกค้ารายใหม่อีก 14 คัน และ Q4/65 จะมีลูกค้ารายใหม่เพิ่มอีก 3-4 ราย รวมจำนวนความต้องการใช้รถราว 30 คัน

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp