เด็กแนว (เช้า) CAZ : หุ้นงานดี พีอีต่ำเกิน

882

>> CAZ : หุ้นงานดี พีอีต่ำเกิน

 

Q1 ที่ผ่านมาถือว่า CAZ สร้างผลงานได้ดีมาก แค่ไตรมาสเดียวกำไรเกือบ 50% ของปี 64  เติบโตกว่า 230% ถือเป็นกำไรดีสุดหากนับเป็นรายไตรมาส  จากการส่งมอบงานก่อสร้างได้มากขึ้นหลังโควิดผ่านไป  และนี่แสดงให้เห็นว่าจากนี้ไปจะเติบโตเด่นชัดขึ้นมาก

## ลุ้น Q2 กำไรอาจโต 100%  

หลัง Q1 มี Backlog ราว 4 พันลบ.  และกำลังประมูล 6 งานอีกกว่า 4 พันลบ.  ในกลุ่มพลังงานและปิโตรเคมี รวมทั้งงานระบบสาธารณูปโภค  ส่วนปัญหาราคาเหล็กถือว่าแทบไม่กระทบ เพราะมีการซื้อเหล็กในราคาดี อีกทั้งโครงการเป็นงานฝีมือจึงมีอัตรา margin สูง  โบรกมอง Q2 ยังโตต่อเนื่องหากรักษากำไรไม่น้อยกว่า Q1 จะทำให้ Q2 นี้มีแววโตระดับ 100%

##จัดเป็นหุ้นก่อสร้างที่กำไรโต PE ต่ำมาก

ทั้งโบรกและผู้บริหาร มองคล้ายกันคือปี 65 กำไรลุ้น new high กำไรโตระดับ 100% ไม่ใช่เรื่องยากอาจทะลุ 200 ลบ. เป็นครั้งแรก  ล่าสุด PE ต่ำมากเพียง 8.7 เท่า  เราอาจเห็น eps. ทั้งปีสูงถึง 0.80 บาท  ประเมินแบบ Conservative ถ้าให้ PE เพียง 10 เท่าจะได้เป้าราคา 8 บาท  ไม่ยากเลย ราคาที่ลงต่ำแบบนี้  น่าสะสมคร๊าบบบ

► กราฟสัญญาณ Buy

กราฟ CAZ อ่อนตัวทดสอบแนวรับของเส้นขาขึ้น  อีกทั้งเกิด Oversold ใน Stoch และมีสัญญาณการเด้งตัวที่เป็น Buy signal อย่างชัดเจน  คาดว่าราคาจะค่อยๆ  ฟื้นตัว แนะนำให้เข้าสะสม

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp