SMT รับข่าวดี ราคาเครื่องขุดบิตคอยน์ปรับตัวลดลงมาก เล็งหาจังหวะเหมาะสม ลุยซื้อเฟสแรก 200 เครื่อง – ส่งซิกกำไร Q2/65 สวยเด้ง

120

มิติหุ้น  –  SMT หรือ บมจ.สตาร์ส ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) หุ้นอิเล็กทรอนิกส์ฟอร์มร้อนแรง ล่าสุดบอร์ดได้ข่าวดี ราคาของเครื่องขุดบิตคอยน์ลดลงมาก ส่งผลให้ใช้งบลงทุนตํ่ากว่าที่ตั้งไว้ สะท้อนผลตอบแทนทางการลงทุนที่สูงขึ้นมาก เพื่อเป็นประโยชน์ต่อบริษัท และรักษาผลประโยชน์ให้ผู้ถือหุ้นมากที่สุด
โดยก่อนหน้านี้บอร์ดไฟเขียวอนุมัติลงทุนในธุรกิจเหมืองขุดบิตคอยน์ในเฟสแรก เตรียมจัดซื้อเครื่องขุดบิตคอยน์ 200 เครื่อง คาดใช้เงินลงทุนราว 40 ล้านบาท ด้าน “วิรัตน์ ผูกไทย” ซีอีโอ เปิดเผยว่า ธุรกิจบิตคอยน์ ถือเป็นโอกาสใหม่ๆของบริษัทที่จะสร้างสีสันให้ SMT ได้มากขึ้น สำหรับการเข้าซื้อเครื่องขุดบิตคอยน์ในเฟสแรกนั้น ทางคณะกรรมการบริษัทฯ ยังคงมีการประเมินช่วงเวลาการสั่งซื้อที่เหมาะสม โดยจะพิจารณาในรายละเอียดอื่นๆอย่างรอบคอบ ซึ่งบริษัทมีศักยภาพความพร้อมของระบบงานและบุคลากรที่เชี่ยวชาญ โดย SMT เป็นผู้ผลิตเครื่องขุดบิตคอยน์ จึงมีผู้เชี่ยวชาญจำนวนมาก เพื่อการขยายโอกาสการลงทุน ตอบสนองลูกค้าและเพิ่มรายได้ของบริษัทให้เติบโตได้ครบทุกมิติมากขึ้น
ด้านแนวโน้มกำไร Q2/65 คาดว่าโดดเด่นกว่า Q1/65 ที่ผ่านมา ที่โกยกำไร 56 ล้านบาทเศษ

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp