“แม็คกรุ๊ป” ลุยไม่ยั้ง ปลื้มกระแสตอบรับดี เดินหน้าเปิดสาขา “Mc Outlet” ต่อเนื่อง

127

มิติหุ้น – “แม็คกรุ๊ป” ปลื้มกระแส “Mc Outlet” ผลตอบรับดี ปักธงล่าสุด ณ สถานีบริการพีทีที สเตชั่น สาขาห้างฉัตร ภาคเหนือชัยวัฒนา จ.ลำปาง มุ่งสร้างประสบการณ์ใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าต่อเนื่อง พร้อมเดินหน้าขยายสู่ 100 สาขา ในอนาคต

นายเจมส์ ริชาร์ด อมตวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MC องค์กรธุรกิจค้าปลีก ประเภทสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ “แม็คยีนส์” แบรนด์ยีนส์อันดับหนึ่งของไทยเปิดเผยว่า การเปิดตัว “แม็ค เอาท์เล็ท” (Mc Outlet) ถือเป็นยุทธศาสตร์หลักของบริษัทในการสร้างโอกาส   การเติบโต และสนับสนุนกลยุทธ์ดำเนินธุรกิจ ทำให้แบรนด์แม็คยีนส์สามารถเข้าถึงลูกค้าและนักเดินทาง ที่แวะมาใช้บริการภายในสถานีบริการน้ำมัน ที่สำคัญยังเป็นช่องทางการขายที่ทำให้บริษัทเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น

ล่าสุดบริษัทเปิด Mc Outlet  สาขาที่ 72 เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2565 ณ สถานีบริการพีทีที สเตชั่น สาขาห้างฉัตร ภาคเหนือชัยวัฒนา จังหวัดลำปาง ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง แม็คกรุ๊ป กับ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR ผู้นำธุรกิจสถานีบริการน้ำมันในประเทศ โดยจากนี้ บริษัทมีเป้าหมายจะขยายให้ครบ 100 สาขา ในอนาคต เพื่อเป็นอีกหนึ่งร้านค้ากลยุทธ์สำคัญของบริษัทครอบคลุมภูมิภาคต่างๆ ของประเทศไทย

ทั้งนี้ บริษัทได้มีการเปิดตัว “Mc Outlet” นำร่องสาขาแรกที่ สถานีบริการพีทีที สเตชั่น สาขาวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็น “เกตเวย์” (Gateway) ของนักเดินทางภาคเหนือและตะวันออกเฉียงเหนือ ในวันที่ 1 ตุลาคม 2564 โดยความร่วมมือดังกล่าว ทำให้แบรนด์แม็คยีนส์สามารถเข้าไปเสริมประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ให้นักเดินทางและกลุ่มลูกค้า ทั้งเป็นกลยุทธ์ในการสร้างยอดขายที่สำคัญให้กับบริษัท

“สถานีบริการน้ำมันได้มีการพัฒนาเป็นไลฟ์สไตล์ คอมมูนิตี้มอลล์ สำหรับกลุ่มลูกค้าที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ สามารถใช้บริการที่ครบครันได้ในจุดเดียว และสำหรับ Mc Outlet นั้นตอบโจทย์และได้รับความสนใจเป็นอย่างดีจากลูกค้า” นายเจมส์ ริชาร์ด กล่าว

“Mc Outlet” ได้รับการตอบรับที่ดีนั้น เนื่องจากความวาไรตี้ของสินค้าและคุณภาพ ในราคาที่จับต้องได้ ขนาดพื้นที่ร้านโดยเฉลี่ย 100 ตารางเมตร เหมาะสมกับการเลือกซื้อสินค้าที่ใช้เวลาไม่มาก ผสมผสานดีไซน์ที่ทันสมัย สร้างอิสระในการช้อปปิ้งให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการจัดวางโซนนิ่งหมวดหมู่สินค้า ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในทุกช่วงโอกาส สินค้าใน Mc Outlet มีครบทุกความต้องการ อาทิ กางเกงยีนส์, เสื้อยืด, กางเกงขาสั้น, เสื้อเชิ้ตแขนสั้นสไตล์รีสอร์ท และแอกเซสซอรี (รองเท้า, หมวก, เข็มขัด, ถุงเท้า และกระเป๋า)

นอกจากการเปิดให้บริการในสถานีบริการพีทีที สเตชั่น แล้ว ล่าสุดบริษัทได้ขยายการเปิดสาขา “Mc Outlet” ออกนอกพื้นที่สถานีบริการน้ำมัน รวมถึงทำการปรับปรุงสาขาที่เมืองทองธานีให้เป็น “Mc Outlet” ด้วยมีพื้นที่กว่า 400 ตารางเมตร

“วันนี้เมื่อลูกค้าเดินเข้ามาที่ Mc Outlet จะได้สัมผัสถึงสิ่งต่างๆ ที่เปลี่ยนไป ตั้งแต่บรรยากาศภายในร้านและการจัดวางสินค้า ที่จะช่วยเพิ่มประสบการณ์การช้อปปิ้งให้กับกลุ่มลูกค้าและนักเดินทาง ได้เป็นอย่างดี ส่งผลต่อยอดขายที่เพิ่มขึ้นในที่สุด” นายเจมส์ ริชาร์ด กล่าวทิ้งท้าย

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp