SYNNEX จับมือ HONOR ผู้นำยอดขายสมาร์ทโฟนอันดับ 1 ในจีน เปิดเกมบุกตลาดสมาร์ทดีไวซ์ในไทย

134

มิติหุ้น  –  SYNNEX ดิสทริบิวเตอร์ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเต็ม จับมือ HONOR (ออนเนอร์) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก เปิดเกมบุกตลาดสมาร์ทดีไวซ์ในไทย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภค โดยมีนางสาวสุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SYNEX ร่วมลงนามความร่วมมือกับ นายวิลเลียม หวัง (Mr.Willaim Wang) (Head of Honor Thailand) พร้อมแต่งตั้งซินเน็คฯ เป็นผู้แทนจำหน่ายและให้บริการหลังการขายแบบครบวงจร ณ สำนักงานใหญ่ บมจ.ซินเน็คฯ

HONOR เป็นสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์อันดับหนึ่งของประเทศจีน ที่มาพร้อม GMS (Google Mobile Service) เต็มรูปแบบ และนวัตกรรมระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นแท็บเล็ต แล็ปท็อป และสมาร์ทแวร์  ที่จะมาตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้งานในราคาที่จับต้องได้ โดยได้แต่งตั้งให้ซินเน็คฯ เป็นตัวแทนจำหน่าย พร้อมการบริการแบบครบวงจร ทั้งในด้านช่องทางการจัดจำหน่าย การตลาด การรับประกันสินค้าและบริการหลังการขาย ให้กับ HONOR ในทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์  เพื่อร่วมกันขยายฐานลูกค้าในประเทศไทย ให้สามารถเลือกซื้อสินค้า และรับการบริการได้อย่างทั่วถึง ทั้งในรูปแบบร้านค้าปลีก และช่องทางออนไลน์ทั่วประเทศ

ความร่วมมือในครั้งนี้นับเป็นการเดินหน้าเสริมพอร์ตอีโคซิสเต็มครั้งสำคัญ โดยซินเน็คฯ ตั้งเป้าการจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต แล็ปท็อป และอุปกรณ์สวมใส่ ภายใต้แบรนด์ HONOR รวม 1,300 ล้านบาทในช่วงครึ่งปีหลัง ผ่านร้านค้าตัวแทนจำหน่ายกว่า 3,000 รายทั่วประเทศ และยังมีแผนเปิด HONOR Experience Store 5 สาขาในปีนี้ พร้อมด้วยงบลงทุนด้านแผนการตลาดกว่า 150 ล้านบาท และยังพร้อมให้การรับประกันและบริการหลังการขายระดับพรีเมี่ยม ภายใต้ตราสัญลักษณ์ Trusted by SYNNEX ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/Synnexthailand, LINE OA: @Synnexthailand, www.synnex.co.th หรือโทร Synnex Care 1251แฟนคลับ HONOR เตรียมปักหมุดพบกับงานเปิดตัวสินค้ากลุ่มสมาร์ทโฟนในเร็วๆ นี้ !

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp