CIMB Thai ส่ง campaign ผลตอบแทนพิเศษ 7-14% กับ Equity Linked Noted

75

มิติหุ้น  –  นายภูดินันท์ เศรษฐนันท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารพัฒนาผลิตภัณฑ์การเงิน ผู้บริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์การเงินและที่ปรึกษา Equity Derivatives ธุรกิจบริหารเงิน และผู้บริหารการขายลูกค้าบุคคลธนกิจ ธุรกิจรายย่อยธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า การลงทุนท่ามกลางตลาดที่ผันผวนช่วงที่ผ่านมา ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เชื่อว่านักลงทุนส่วนใหญ่ได้ผ่านประสบการณ์การลงทุนที่อาจไม่ค่อยดีนัก ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จับมือ บริษัทหลักทรัพย์ ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) ชวนนักลงทุนหันกลับมาตรวจสอบระดับการรับความความเสี่ยงและเป้าหมายการลงทุนของตัวเองเพื่อมองหาการลงทุนที่เหมาะสม เพื่อไปสู่เป้าหมายการลงทุนที่คาดหวัง

นักลงทุนกลุ่มที่รับความเสี่ยงได้บ้าง ธนาคารแนะนำกระจายการลงทุนโดยแบ่งสัดส่วน 10-20%มาลงทุนในผลิตภัณฑ์การลงทุนผลตอบแทนสูง โดยธนาคาร ซีไอเอ็มบี มีผลิตภัณฑ์ให้ผลตอบแทนสูงหลากหลายประเภท สำหรับตลาดผันผวนช่วงนี้ ธนาคารและบล. ซีจีเอสซีไอเอ็มบี ได้คัดสรร Equity Linked Noted (ELN) อายุ 3 – 6 เดือน โอกาสรับผลตอบแทนสูงถึง 7-14% มานำเสนอให้นักลงทุนเลือกลงทุนเพื่อโอกาสรับผลตอบแทนสูงสู้เงินเฟ้อ

CIMB ELN เป็นหุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝง เป็นเครื่องมือการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนสูงและสม่ำเสมอสำหรับนักลงทุนที่เข้าใจหุ้น เลือกจังหวะการลงทุน (Market Timing) โดยวางกลยุทธ์การลงทุนด้วยการประเมินทิศทางตลาด หาจังหวะในการเข้าสะสมหุ้นที่ต้องการ ผ่านเครื่องมือการลงทุนอย่าง CIMB ELN

ลูกค้าสามารถเลือกหุ้นอ้างอิงตามที่ชอบ และเลือกระดับราคาที่ลูกค้าพอใจเพื่อความสบายใจในการลงทุน ธนาคารแนะนำให้เลือกหุ้นที่แข็งแกร่ง เป็นหุ้นใหญ่ใน SET50 เป็นบริษัทที่มีคู่แข่งน้อย อีกทั้งยังมี หุ้นกลุ่ม Turnaround Stock ในธีมเปิดประเทศเช่น กลุ่มขนส่ง รถไฟฟ้า โรงแรม สนามบิน-การบิน โรงพยาบาล อีกด้วย ถ้านักลงทุนท่านไหนรับความเสี่ยงได้บ้าง และเข้าใจเรื่องหุ้น แนะนำขยับเงินลงทุน กระจายมาลงใน ELN ครับ” นายภูดินันท์ กล่าว

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp