“ไฮยีน” ครองใจผู้บริโภค คว้ารางวัล “The Most Chosen Brand”

137

มิติหุ้น  –  บริษัท ไอ.พี.วัน จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำ ภายใต้แบรนด์ไฮยีน วิกซอล วิซ ไอวี่ แดนซ์ และ โฟกัส โชว์ความสำเร็จโดยแบรนด์ ไฮยีน คว้ารางวัล “Kantar Brand Footprint Award 2022 Thailand” ต่อเนื่องเป็นปีที่ ในฐานะแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ที่ผู้บริโภคเลือกซื้อมากที่สุด (The Most Chosen Brand) ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลบ้าน พร้อมตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ที่สร้างสรรค์นวัตกรรมและผลิตภัณฑ์คุณภาพออกสู่ตลาดเพื่อผู้บริโภคชาวไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ พลิกวงการปรับผ้านุ่ม กับ   กลิ่นหอมหวานที่สวมใส่ได้ ไฮยีน ดิลีเชียส ซีรีส์ด้วยนวัตกรรมกลิ่นหอมหวานสดชื่นจากขนมฝรั่งเศสที่ผสาน  ความสดชื่นของดอกไม้ กับ กลิ่น ใหม่ อย่าง กลิ่นซัมเมอร์มาการอง และกลิ่นสปริงคัพเค้ก

                        

คุณอุทัย ธเนศวรกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่และผู้ก่อตั้ง บริษัท ไอ.พี.วัน จำกัด กล่าวว่า ปีนี้เป็นปีที่บริษัท ไอ.พี.วัน จำกัด ก่อตั้งมาครบ 50 ปี โดยตลอดเวลา 50 ปีที่ผ่านมา เราดำเนินธุรกิจโดยยึดมั่นในการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ พร้อมคอยนำเสนอนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทยควบคู่กัน ภายใต้กลยุทธ์หลัก เรื่องคือ   1. Consumer Centric ยึดลูกค้าเป็นจุดศูนย์กลาง เพื่อนำเสียงสะท้อนและความต้องการของผู้บริโภคมาปรับปรุง พัฒนาสินค้า กลยุทธ์การตลาด และแผนการดำเนินงานขององค์กรในระยะยาว 2. Innovation มุ่งมั่นนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยี  เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์และพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง 3. Business Synergy เราให้ความสำคัญกับคู่ค้าทุกราย ทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็ก เพื่อการเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน 4. People เสริมสร้างศักยภาพบุคลากรให้มีประสิทธิภาพควบคู่บริษัท และ 5. Market Expansion วางแผนขยายธุรกิจและสินค้าไปยังตลาดใหม่ๆ และตลาดต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง อาทิ กลุ่มประเทศ CLMV (กัมพูชา ลาว เมียนมา เวียดนาม) จีน ตะวันออกกลาง และยุโรป เป็นต้น

 

ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้แบรนด์ ไฮยีน เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคที่หลากหลาย จนได้การยอมรับจากผู้บริโภคทั้งในตลาดประเทศไทยและต่างชาติ การันตีได้  จากการที่แบรนด์สามารถคว้ารางวัล “Kantar Brand Footprint Award 2022 Thailand” โดย ไฮยีน เป็นแบรนด์อันดับ 1 ที่ผู้บริโภคเลือกซื้อมากที่สุด ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลบ้าน* ติดต่อกันถึง ปีซ้อน

                                             

คุณชยนต์ เจตน์จิราวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มงานวางแผนกลยุทธ์องค์กร กล่าวเพิ่มเติมว่า แบรนด์ไฮยีน คือความภาคภูมิใจของบริษัทฯ เรา เมื่อก่อนเรายังไม่ได้มาถึงจุดนี้ แต่เราได้กลับมามองภายในและปรับเปลี่ยนกลยุทธ์หลายรูปแบบจนทำให้แบรนด์ไฮยีน ประสบความสำเร็จได้มาถึงวันนี้ที่เราได้รับรางวัล The Most Chosen Brand ในกลุ่ม Home Care* อย่างต่อเนื่อง ปีซ้อน จากทาง Kantar Worldpanel ซึ่งนับเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่น ในการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค

 

สำหรับนวัตกรรมล่าสุด ไฮยีน ได้ออกผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นพิเศษ ไฮยีน ดิลีเชียส ซีรีส์ กลิ่นใหม่ เรียกได้ว่าฉีกกฏผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มที่มีขายอยู่ในตลาดซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นกลิ่นแนวดอกไม้ แต่ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้เป็นกลิ่นหอมหวาน     สดชื่นจากขนมหวาน เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์ความหอมแบบใหม่ ที่ผสานนวัตกรรมกลิ่นหอมจากขนมฝรั่งเศสผสานความสดชื่นของดอกไม้ โดยมี กลิ่น ได้แก่ กลิ่นซัมเมอร์มาการอง และ สปริงคัพเค้ก บริษัทฯเชื่อว่า ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้      จะทำให้ไฮยีน ได้เข้าถึงกลุ่มบริโภคใหม่ๆได้เพิ่มมากขึ้น

 

ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นพิเศษ ไฮยีน ดิลีเชียส ซีรีส์ มี กลิ่น ได้แก่ 1. กลิ่นซัมเมอร์มาการอง กลิ่นหอมที่ได้แรงบันดาลใจจากการลิ้มลอง มาการอง ขนมที่เป็นเอกลักษณ์ของฝรั่งเศส กับกลิ่นหอมละมุนของครีม สวีทอัลมอนด์ ผสาน   ชาผลไม้หอมหวานซ่อนฟรุตตี้ ท่ามกลางบรรยากาศสดชื่นของสวนดอกไม้ และ 2. กลิ่นสปริง  คัพเค้ก กลิ่นหอมที่ได้          แรงบันดาลใจจากการดื่มด่ำ คัพเค้ก เลมอนเชลโล่ หอมหวานฟรุตตี้สดชื่นของผลไม้คลุกเคล้ากลิ่นหวานละมุนของครีม กับ     ไออุ่นของชาดอกไม้ ยกระดับความสดชื่นท่ามกลางคาเฟ่สวนดอกไม้ โดยมี 3 ขนาดให้เลือก ได้แก่ ขนาด 1,150 มิลลิลิตร, 490 มิลลิลิตร และขนาด 20 มิลลิลิตร วางจำหน่ายที่ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ