JP รุกตลาดอาหารเสริม เขย่ารายได้แรงเท่าตัว

181

มิติหุ้น – JP โดย “ดร.สิทธิชัย แดงประเสริฐ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ปี 65 ตั้งเป้ารายได้โต “เกือบเท่าตัว” จากปีก่อน เพราะทุกธุรกิจเติบโตได้ดี โดยเฉพาะ Own Brand ที่โตอย่างรวดเร็ว เพราะเป็นสินค้าเพิ่มมูลค่าที่ให้อัตรากำไรค่อนข้างสูง ส่วนธุรกิจ OEM ก็จะเติบโตโดดเด่น ซึ่งคาดสัดส่วนรายได้จะมาจาก Own Brand อยู่ที่ 50% และ OEM ที่ 50%

Q4 ผุดสินค้ากัญชง-กัญชา

โดยเป้าหมายรายได้ในปีนี้ ยังไม่รวมสินค้าจากผลิตภัณฑ์ “กัญชา –กระท่อม” ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 มิ.ย.ที่ผ่านมาทางกระทรวงสาธารณสุขมีการประกาศเรื่องกฎหมายปลดล็อก สมุนไพร กัญชง กัญชา ทำให้ปัจจุบัน อย. ได้อนุมัติใบอนุญาตการผลิตผลิตภัณฑ์น้ำมันจากเมล็ดกัญชงเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่โรงงานกรุงเทพฯเรียบร้อยแล้ว

ส่วนโรงงานจ.ลำพูนนั้น คาดว่าจะขึ้นทะเบียนยาสมุนไพรได้ในปี 66 สำหรับโรงงานสกัดสาร CBD คาดจะได้รับการอนุมัติจาก อย.ใน Q3/65 นี้ พร้อมเร่งสปีดเตรียมออกผลิตภัณฑ์ภายใน Q4/65 ทันที และยังสามารถรองรับความต้องการลูกค้ากลุ่มในรูปของ OEM และ Own Brand ได้

ลุยOEM 10ราย

สำหรับ “ธุรกิจ OEM” ผ่านโครงการ‘Z entrepreneur by JP’ โดยปี 65 ตั้งเป้ามี OEM 10 ราย ล่าสุดส่ง MAWO แจ้งเกิดตลาดอาหารเสริม นำเสนอ “มาโว่ มารีน คอลลาเจน” บุกตลาด รับเทรนด์สุขภาพมาแรง ตอบโจทย์ทั้งวัยทำงานและสังคมผู้สูงอายุ ดูแลทั้งผิวพรรณและสุขภาพ เผยเทรนด์การเติบโตคอลลาเจนยังไปได้ดี พร้อมตั้งเป้ายอดขาย 10 ล้านบาท

บล.เอเอสแอล ชี้หุ้นเด่น

ซื้อสะสม เป้า 6 บ.

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp