โซนี่ไทยรุกตลาดเกมมิ่งเกียร์ ส่งหูฟังสำหรับเล่นเกมรุ่นแรกลุยตลาด ภายใต้แบรนด์ “INZONE” โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี 360 Spatial Sound

108

มิติหุ้น  –  บริษัท โซนี่ไทย จำกัด เดินหน้ารุกตลาดเกมมิ่งเกียร์ นำร่องเปิดตัวผลิตภัณฑ์หูฟังเกมมิ่ง รุ่น ภายใต้แบรนด์ INZONE” (อินโซน) ได้แก่ INZONE H9, INZONE H7 และ INZONE H3 โดยทุกรุ่นมาพร้อมเทคโนโลยี 360 Spatial Sound สำหรับการเล่นเกม สามารถตรวจจับคู่ต่อสู้ได้อย่างแม่นยำ ให้คุณภาพของเสียงที่คมชัดพร้อมไมโครโฟนที่ตอบสนองได้อย่างฉับไว ในขณะที่ตัวหูฟังยังได้รับการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ให้สวมใส่สบายเล่นเกมต่อเนื่องได้นานหลายชั่วโมง บวกกับอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานในหูฟังแต่ละรุ่น อีกทั้งยังรองรับการชาร์จเร็วเพื่ออรรถรสในการเล่นเกมต่อเนื่อง

ภาพรวมหูฟังเกมมิ่ง

ผลิตภัณฑ์หูฟังเกมมิ่งรุ่นแรกจากโซนี่ ภายใต้แบรนด์ INZONE ประกอบไปด้วย หูฟังเกมมิ่งแบบไร้สาย (Wireless Headsets) จำนวน รุ่น ได้แก่ INZONE H9 ที่มาพร้อมอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 32 ชั่วโมง และ INZONE H7 ที่ให้คุณเพลิดเพลินไปกับการเล่นเกมตลอดทั้งวัน ด้วยอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 40 ชั่วโมง1 นอกจากนี้ยังมีหูฟังแบบมีสาย (Wired Headsets) อีก รุ่น ได้แก่ INZONE H3 โดยหูฟังเกมมิ่งทั้งสามรุ่นนี้ได้รับการติดตั้งไมโครโฟนบูมคุณภาพสูงที่สามารถปรับรูปทรงให้อยู่ใกล้ปากของคุณมากยิ่งขึ้น ทำได้แน่ใจได้ว่าทุกคนจะได้ยินคุณอย่างชัดเจน อีกทั้งยังมาพร้อมฟังก์ชั่นปิดเสียงที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสื่อสารกับสมาชิกในทีมขณะเล่นเกมได้อย่างง่ายดาย

• การตรวจจับเป้าหมายที่แม่นยำ

ด้วยเทคโนโลยี 360 Spatial Sound สำหรับการเล่นเกมที่ทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์อย่าง INZONE Hub สามารถแปลงสัญญาณเสียงสเตอริโอ 2ch ให้เป็นเสียงเซอร์ราวด์รอบทิศทาง 7.1ch ตามที่ผู้สร้างเกมต้องการ ให้ผู้เล่นได้ยินเสียงฝีเท้าและการเคลื่อนไหวได้อย่างแม่นยำ พร้อมด้วยแอปพลิเคชั่น 360 Spatial Sound Personalizer ที่อยู่บนสมาร์ทโฟนยังช่วยให้ผู้ใช้ได้รับเสียงรอบทิศทางที่ได้รับการปรับให้เหมาะกับรูปทรงหูของผู้เล่น เพื่อการเล่นเกมที่เป็นส่วนตัวได้อย่างแท้จริง

• เทคโนโลยีขั้นสูงในการปรับเสียงให้เหมาะสม

ไดอะแฟรมที่อยู่ในหูฟังรุ่น INZONE H9 และ INZONE H7 ได้รับการพัฒนาจากความเชี่ยวชาญของ โซนี่ในด้านการนำเทคโนโลยีหูฟังสำหรับฟังเพลงที่มีรูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์ที่ให้เสียงความถี่สูงเป็นพิเศษ ตลอดจนเสียงความถี่ต่ำ เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สมจริง ยิ่งไปกว่านั้นท่อในตัวลำโพงที่อยู่ใน INZONE H9, INZONE Hและ INZONE H3 จะทำหน้าที่ควบคุมและปรับการสร้างเสียงความถี่ต่ำให้เหมาะสมกับเสียงเบสอันทรงพลังที่ทำให้เกิดเสียงทุ้มได้อย่างน่าอัศจรรย์

• เล่นเกมนานหลายชั่วโมงได้อย่างสบาย

หูฟัง INZONE ทั้ง รุ่น ได้รับการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อให้คุณสวมใส่สบายเป็นพิเศษ ด้วยบุรองสายคาดศีรษะที่กว้างและนุ่มช่วยกระจายน้ำหนักให้ทั่วศีรษะของผู้เล่น และเอียร์แพดแบบหนังนุ่มยังออกแบบมาให้รู้สึกกระชับและมั่นคงขณะสวมใส่ พร้อมลดแรงกดทับบริเวณด้านข้างให้น้อยที่สุด เพื่อความสะดวกสบายในการสวมใส่ในระยะยาวได้เป็นอย่างดี

• การตัดเสียงรบกวน และโหมดเสียงรอบข้าง

ด้วยเทคโนโลยี Dual Noise Sensor ที่ใช้ในหูฟังซีรี่ส์ 1000 และอยู่ในหูฟัง INZONE H9 มาพร้อมไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนหลายตัวจะมอบประสิทธิภาพการทำงานในการตัดเสียงรบกวนได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อให้คุณโฟกัสกับเกมที่อยู่ตรงหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยที่เสียงของเครื่องทำความร้อน พัดลม คอมพิวเตอร์ ไปจนถึงเสียงก่อสร้างจะไม่สร้างความรำคาญให้กับคุณแต่อย่างใด ในขณะเดียวกันคุณก็จะไม่พลาดกับทุกเสียงรอบข้างด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น เสียงโทรศัพท์ เสียงกริ่งประตู หรือแม้กระทั่งเสียงคู่สนทนาที่พูดขณะเล่น เป็นต้น

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp