Sabuy ยกทัพบริการธุรกิจ Business Solution แบบครบวงจร จำลองคาเฟ่ ออกแบบ SABUY Café ยุคดิจิทัล ตอบโจทย์ อนาคตวงการกาแฟไทย ในงาน “Thailand Coffee Fest 2022”

154

มิติหุ้น – บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SABUY ยกขบวนบริการธุรกิจแบบ Business Solution ครบวงจร จำลองร้านกาเฟและเบอเกอร์รี่ ตอบโจทย์อนาคตวงการกาแฟไทยในยุคดิจิทัลเหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ SABUY Café ให้เลือกบริการที่ตรงจุดกับธุรกิจได้อย่างอิสระ ในงาน Thailand Coffee Fest 2022 ครั้งที่ 7” งานมหกรรมกาแฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่จัดขึ้นโดยความร่วมมือระหว่างสมาคมกาแฟพิเศษไทยและ The Cloud ณ IMPACT Exhibition Center Hall 5-7 เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 14-17 กรกฎาคม 2565 เวลา 10.00-20.00 น.

นายชูเกียรติ รุจนพรพจี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SABUY กล่าวว่า “บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SABUY หนึ่งในผู้ให้บริการด้าน Business Solution เพื่อร้านอาหารและเครื่องดื่มอย่างครบวงจร อาทิ ด้านธุรกรรมทางการเงินผ่านตู้เติมเงินอัตโนมัติ, การจำหน่ายเครื่องดื่มและอาหารสำเร็จรูปผ่านตู้ขายสินค้าอัตโนมัติ, บริการติดตั้งและวางระบบศูนย์อาหาร รวมถึงธุรกิจรับชำระเงิน และเงินอิเล็กทรอนิกส์ มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมงาน Thailand Coffee Fest 2022 เพื่อตอบโจทย์อนาคตวงการกาแฟไทย โดย Sabuy ได้มีการออกแบบจำลอง SABUY Café ร้านกาแฟในยุคดิจิทัล สามารถเลือกบริการที่เหมาะกับธุรกิจของตนเองได้อย่างเหมาะสม ซึ่งทั้งหมดนี้ถือว่าเป็นการใช้นวัตกรรม SMART Event ในการบริหาร ดูแลสวัสดิการทีมงานและศูนย์อาหารภายในงานได้อย่างครบวงจร เช่น 1. การเอาระบบ Food Solution มาช่วยใน Food Zone เนรมิต Food Court แบบในห้าง ลดการใช้เงินสดเพื่อป้องกันการผิดพลาดในการจ่ายเงิน อีกทั้งยังเป็นการลดความเสี่ยงจากการสัมผัสเพื่อเลี่ยงการติดเชื้อโควิด 19 ได้มากขึัน 2.การนำตู้เวนดิ้งมาอำนวยความสะดวกในการจำหน่าย อาหาร เครื่องดื่ม และของที่ระลึกภายในงานกิจกรรมต่างๆ 3.บัตรห้อยคอสำหรับเข้างานของทีมจัดอีเวนท์ สามารถเป็นบัตรสวัสดิการเพิ่มความสะดวกให้กับทีมงานในการหาอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมควบคุมค่าใช้จ่ายสวัสดิการพนักงานได้สะดวกขึ้น ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถตอบโจทย์ลูกค้าผู้สนใจที่เข้ามาร่วมงาน Thailand Coffee Fest 2022 เพื่อสร้างโอกาสในการทำธุรกิจได้อย่างครอบคลุมและครบถ้วนที่สุด”

ภายในงาน Thailand Coffee Fest 2022 บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ได้นำอาณาจักรของสบายในรูปแบบ SABUY Café ให้ได้เลือกบริการที่เหมาะกับธุรกิจเข้าร่วมงานอย่างมากมาย และเป็นการตอกย้ำความเป็นหนึ่ง Business Solution โดย SABUY Cafe แบ่งโซนได้ดังนี้

– SMART Solutions นำเสนอระบบที่เป็นการรวมเอาระบบ POS ต่างๆ ใน SABUY เข้าไว้ด้วยกันเพื่อตอบโจทย์ตามความต้องการของแต่ละธุรกิจ

PLUS TECH การแสดงเทคโนโลยี ของบัตรพลาสติก จาก PLUS TECH ที่จะเป็นจุดเชื่อมต่อบริการกับระบบอัจฉริยะต่างๆ โดยผู้เข้าร่วมงานสามารถทดลองการใช้งานบัตร PLUS CARD ที่มีระบบ NFC สามารถใช้ซื้อสินค้าจากตู้เวนดิ้งที่รองรับสินค้าได้หลากหลาย อาทิ อาหาร ขนม เบเกอรี่ ซึ่งมีทั้งตู้อุณหภูมิปกติ ตู้เย็นและตู้ขายสินค้าอัตโนมัติ และสามารถปรับเปลี่ยนดีไซน์แบบตู้ได้ตามแต่ความต้องการของคุณ พร้อมออกแบบสติกเกอร์รองรับบริการเฉพาะในแบบธุรกิจร้านอาหาร ร้านกาแฟให้เหมาะสมกับธุรกิจได้เลย

Charge SABUY จุดชาร์ท สบาย ให้บริการชาร์ทโทรศัพท์มือถือฟรี พร้อมนั่งจิบกาแฟ ผ่อนคลายจากการเดินช้อปปิ้งเมล็ดกาแฟแบบสบายๆ

– SABUY Food Plus ธุรกิจ Food Supplier Chain ซึ่งเป็น Web App ที่เชื่อมต่อตลาดสดไว้บนมือถือ สามารทำให้การสั่งวัตถุดิบ หรือของเข้าร้านค้าได้ในราคาสบายกระเป๋า ลดต้นทุนการเดินทาง เพียงทำง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว หากสมัครใช้บริการภายในงานก็ได้รับส่วนลดไปใช้ได้ทันที

– SABUY Speed บริการ ส่ง สบาย ด้วย SABUY Speed ศูนย์รวมจุด Drop-off ของกลุ่มสบาย เปิดให้บริการ รับจัดส่ง สินค้า ภายในงาน พร้อมโปรโมชั่นการรับเหรียญ SPEED KUB หรือ CRM token ที่ร่วมกับ SABUY Digital ให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการภายในงาน

– SABUY Digital ธุรกิจนวัตกรรม (Innovation) รองรับการลงทุนในธุรกิจแห่งอนาคต พร้อมกิจกรรมเกมส์ ให้ผู้ร่วมงานได้สะสมเหรียญดิจิทัลอย่าง Speed Kub หรือ CRM Token เพื่อใช้กับธุรกิจสะดวกส่ง อย่าง Transportation และ e-commerce ภายใต้ SABUY Ecosystem

– SABUY Capital ธุรกิจการให้บริการทางการเงิน (Financial Inclusion) ให้บริการปรึกษาด้านสินเชื่อธุรกิจฟรี สามารถสอบถามเงื่อนไขสินเชื่อเพื่อการลงทุนในธุรกิจ ได้ภายในงาน และ SABUY MAXI บริษัท โบรกเกอร์ประกันภัยในเครือกลุ่มสบาย ที่มีผลิตภัณฑ์ให้ประกันภัยในรูปแบบที่หลากหลายให้กับร้านค้า รองรับความต้องการของกลุ่มธุรกิจเฟรนไชส์

นอกจากนี้กิจกรรมต่างๆ มากมาย ที่ถูกคิดมาเพื่อเจ้าของธุรกิจร้านอาหาร คาเฟ และผู้ที่สนใจจริง ๆ มาร่วมแสดงสินค้าในครั้งนี้อีกด้วย

สำหรับผู้สนใจสามารถเยี่ยมชม สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์/บริการ และตัวช่วยที่จะทำให้ธุรกิจของคุณง่ายขึ้น วงจร  ตลอดจนสมัครใช้บริการต่างๆ พร้อมรับโปรโมชั่นและของสมนาคุณพิเศษ เพื่อรองรับความต้องการได้ที่บูธ SABUY ในงาน Thailand Coffee Fest 2022 ณ IMPACT Exhibition Center Hall 5-7 เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 14-17 กรกฎาคม 2565 เวลา 10.00 – 20.00 น. หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร : 02-009-0500

บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) พร้อมที่จะพัฒนาและก้าวไปสู่หนึ่งในผู้นำด้านการพัฒนาเทคโนโลยีด้านการเงิน (Financial Technology) ที่มีระบบ ecosystem ครบวงจรและครอบคลุมที่สุด โดยมุ่งหวังที่จะส่งต่อสินค้า บริการ รวมถึงเทคโนโลยีที่มีคุณค่า สามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างตรงจุด เพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของประชากรไทยให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp