PTG ลุยงานบริการขั้นเทพ! จัดกิจกรรม “PT Service Volunteer  ครั้งที่ 4” มอบความประทับใจผู้ใช้บริการปั้ม PT

125

มิติหุ้น – PTG จัดกิจกรรม “PT Service Volunteer ครั้งที่ 4” บริการด้วยใจ กลับไปด้วยรอยยิ้ม “อยู่ดี มีสุข” นำพนักงานร่วมเป็นจิตอาสาให้บริการและดูแลลูกค้า ภายในสถานีบริการน้ำมัน PT และ LPG รวม 79 สถานีที่ร่วมโครงการ ในเขตกรุงเทพและปริมณฑลทุกเช้าวันเสาร์ เพื่อสร้างจิตสำนึกในการบริการจากใจให้แก่พนักงาน พร้อมสร้างความประทับใจและความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า

นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เชิญชวนพนักงาน ที่อยู่ในหน่วยงานสนับสนุน สำนักงานใหญ่ และที่อื่นๆ รวมพลังเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ในกิจกรรม PT Service Volunteer หรือ บริการด้วยใจ กลับไปด้วยรอยยิ้ม “อยู่ดี มีสุข” สร้างจิตสำนึกในการบริการจากใจให้แก่พนักงานในองค์กรทุกระดับชั้น การได้มีโอกาสให้บริการลูกค้าจริง ๆ และเรียนรู้การทำงานที่หน้างานสถานีบริการน้ำมัน PT และ LPG ตลอดจนการสร้างความประทับใจและความพึงพอใจให้กับลูกค้าที่มารับบริการ

“กิจกรรมดังกล่าว เริ่มขึ้นครั้งแรกเมื่อเดือน กรกฎาคม 2560 แต่เมื่อเกิดการระบาดของไวรัสโควิด-19 จึงได้หยุดกิจกรรมไปช่วงเวลาหนึ่ง และในปี 2565เมื่อสถานการณ์โควิด-19 เริ่มกลับมาดีขึ้น ทาง PTG จึงกลับมาจัดกิจกรรมอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 4 แล้ว” นายพิทักษ์ กล่าว

กิจกรรม PT Service Volunteer หรือ บริการด้วยใจ กลับไปด้วยรอยยิ้ม “อยู่ดี มีสุข”  มีวัตถุประสงค์หลัก ๆ ดังนี้ 1.เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้า 2.เพื่อให้พนักงานที่อยู่ในสายงานสนับสนุนทั้งหมด ได้มีโอกาส ให้บริการลูกค้าจริงๆ และเรียนรู้การทำงานที่หน้างานสถานีบริการ 3.เพื่อสนับสนุนค่านิยมองค์กร BEST และ 4.สนับสนุนวิสัยทัศน์องค์กร “อยู่ดี มีสุข”

นายพิทักษ์ กล่าวอีกว่า พนักงานที่สมัครเป็นจิตอาสาได้ลงทะเบียนไว้ล่วงหน้าในแต่ละสถานีบริการน้ำมัน PT และ LPG ที่จะทำหน้าที่ดูแลให้บริการลูกค้าที่เข้าใช้บริการในปั๊มน้ำมัน PT และ LPG ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล (นนทบุรี ปทุมธานี และสมุทรปราการ) จำนวน 185 สถานี ที่เข้าร่วมโครงการในทุกวันเสาร์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 9 กรกฎาคม 2565 – 24 กันยายน2565 รวม 12 ครั้ง ตั้งแต่เวลา 8.00 น. -12.00 น. โดยมีพนักงานให้ความสนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้จำนวนหลายร้อยคน

ทั้งนี้ อาสาสมัครที่ลงพื้นที่ จะทำหน้าที่ในการให้บริการ ให้คำแนะนำสินค้าพร้อมโปรโมชั่นต่าง ๆ  และมอบของพรีเมี่ยมเพื่อตอบแทนลูกค้า Max card ทุกรายที่เข้ามาใช้บริการ ตลอดจนการรับฟังความคิดเห็นของลูกค้า เพื่อมาปรับปรุงการบริการต่อไป

“ในแต่ละเสาร์ที่จัดกิจกรรม จะมีผู้บริหารหลายฝ่ายของ PTG เข้าร่วมกิจกรรม โดยจะกระจายกันไปในแต่ละพื้นที่ เพื่อพบปะลูกค้า และให้บริการ  ซึ่งผมก็เป็นหนึ่งในตัวแทนของฝ่ายบริหาร ที่จะไปคอยให้บริการเติมน้ำมันให้กับลูกค้า รวมถึงเช็ดกระจกรถ เก็บขยะภายในสถานีบริการน้ำมัน และทำความสะอาดห้องน้ำ เป็นต้น เพื่อให้สถานีบริการน้ำมันของ PT เป็นที่พึงของผู้บริโภคและได้รับความประทับใจมากที่สุด” นายพิทักษ์ กล่าว

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp