เด็กแนว (เช้า) NER : เก็บก่อนเกมส์ !!! Upside 87 %

2207

>> NER : เก็บก่อนเกมส์ !!! Upside 87 %

หากนับตั้งแต่ต้นปี  ราคา NER ลงมาแล้ว 31%  ทั้งที่กำไรโต  ส่วน Q2 กำไรอาจชะลอตัวไม่เกิน 5% ดังนั้นราคาที่ลงมาตรงนี้ ถือว่าเกินความจริงไปมาก  และแนวโน้มในครึ่งปีหลัง ผู้บริหารยังมีเป้าหมาย new high ดังนั้นเด็กแนวว่าราคาหุ้นตรงนี้ถูกเกินไป

» โบรกให้เป้า 10.50 บาท ของดีสะสม

โบรกก็มีมุมมองเดียวกันว่าราคา NER ปรับลงเว่อร์ไปหน่อย  เพราะเทียบ Upside จากราคาเป้า 10.50 บาท ตรงนี้จะให้ผลตอบแทนสูงถึง 87% ยังไม่นับเงินปันผลที่สูงกว่า 6%   เราคงไม่ได้หวังราคาจะวิ่งชนเป้า เอาแค่ไปที่ใกล้ high เดิมแถว 8 ก็ถือว่าสะสมตรงนี้คุ้มค่ามากแล้ว อย่าไปรอตอนวิ่งแล้วไล่ซื้อจะเสียโอกาสได้ของถูก

» กำไรจะ New high  ข่าวดีรออยู่

ปี 65 โบรกตั้งเป้ากำไรทะลุ 2,000 ลบ. เป็นครั้งแรก เพราะออเดอร์สะสมยาวไปถึงปีหน้า  และมีสินค้าใหม่หลายตัวที่กำลังทยอยออกมา ขณะที่จีนตอนใต้จะเปิดกิจกรรมทางเศรษฐกิจแล้ว  ลูกค้าจะกลับเข้ามามาก นอกจากนี้ NER น่าจะมีซุ่มเจรจาพันธมิตรด้านธุรกิจ  เชื่อว่าไม่ไทยก็เทศ  เพราะล่าสุดลูกค้าอินเดียมียอดคำสั่งเพิ่มขึ้นมาก  บริษัทอาจซุ่มหาพันธมิตรเพื่อช่วยลดต้นทุนวัตถุดิบ และเป็นฐานการขายที่สำคัญจับตาอย่างเดียวไม่พอ ต้องซื้อหุ้นเข้าพอร์ทด้วยคร๊าบบ

กราฟเกิดสัญญาณซื้อ

กราฟ NER เคลื่อนไหวเป็นแนวขาลง แต่สามารถสร้างแนวสามเหลี่ยม และเกิด Divergenceใน Stoch แล้ว  ซึ่งเพียงแค่ตัดผ่านแนวกดทับ 5.80 บาทจะเกิดสัญญาณซื้อที่แข็งแรงตามมา แนะนำสะสม โดยมีต้านแรก 6.20 บาท

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp