เด็กแนว (บ่าย) MBAX : ลุ้น Q2 โตพุ่ง 2,000 %

749

>> MBAX : ลุ้น Q2 โตพุ่ง 2,000 %

ถึงจุดที่ น่าสนใจอย่างมากสำหรับ MBAX ผู้ประกอบการบรรจุภัณฑ์พลาสติก ทั้งใส่อาหาร  เครื่องใช้  ถุงขยะ ถุงรักษ์โลก สาระพัดอย่าง  เรียกได้ว่าเป็นเจ้าตลาดด้านนี้ โดยมีลูกค้าทั้งยุโรป อเมริกา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์

» Q2 จะฟื้นแล้ว หลังจากค่าขนส่งราคาลดลงมากว่าครึ่งหนึ่งจากระดับสูงสุด ทำให้คาดว่าอัตรา margin  น่าจะกลับขึ้นมาใกล้เคียง 6-8% ขณะที่ Q2 ปีก่อน อัตรากำไรติดลบ เพราะการส่งออกติดขัด  ลูกค้าชะลอคำสั่งซื้อ  แต่ตอนนี้ตรงกันข้าม ดังนั้นหากประเมินแบบนี้ Q2/65 ควรจะพลิกมีกำไรก้าวกระโดด yoy  โตเกิน 2,000%

» การออกวอร์แรนท์  ในอัตรา 3:1 ราคาแปลงสภาพ 3 บาท  โดยจะขึ้น XW 24 ส.ค. 65  ส่งสัญญาณว่าให้เก็บหุ้นในช่วงราคาต่ำ ก่อนที่จะวิ่งไปรับข่าวกำไรฟื้นแรง  ซึ่งจะทำให้ Dilution มีน้อยมาก   การรับวอร์ในขณะที่แม่ยังราคาถูก ทำให้ได้ต้นทุนทั้งแม่และลูกค่อนข้างดี  ขณะที่ราคาเหมาะสมเมื่อประเมินที่รายได้ไม่น้อยกว่า 1,500 ลบ. อัตรา margin 6%  จะเฉียด 100 ลบ. เทียบ PE 20 เท่า ต่ำกว่า SFLEX จะมีเป้าประมาณ 10 บาท  ราคาหุ้นตรงนี้ถูกและน่าซื้อรับวอแรนท์อย่างมาก

กราฟสัญญาณซื้อ

กราฟ MBAX มีโครสร้างถ้วยหงายใบใหญ่  โดยการโค้งตัวเกิดสัญญาณซื้อนี้จะทำให้ราคาหุ้นปรับขึ้นทดสอบ 7 บาท  จากนั้นอาจขึ้นไปถึง 8 บาทที่ปลายขอบขวา แนะนำซื้อ

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp