J ขานรับรัฐเปิดเมือง ดันงบโตไม่ต่ำกว่า50%

134

มิติหุ้น – J ขานรับรัฐ ‘เปิดเมือง’ หนุนนักท่องเที่ยวพุ่ง ดันยอด‘คอมมูนิตี้มอล’สดใส ปั๊มผลงานไม่ต่ำกว่า 50%

J โดย “นักวิเคราะห์หลักทรัพย์” เปิดเผยว่า จากกรณีที่รัฐบาลประกาศ “เปิดประเทศ” อย่างเต็มรูปแบบ โดย 10 ประเทศที่เดินทางเข้ามามากที่สุด คือ สิงคโปร์, อินเดีย, เวียดนาม, มาเลเซีย, กัมพูชา, สหรัฐอเมริกา, สหราชอาณาจักร,ออสเตรเลีย และ ยูเออี

ยอดใช้บริการพุ่ง

โดยประเด็นเชิงบวกข้างต้นจะส่งผลดีต่อ J เพราะมี “คอมมูนิตี้มอล” ในแหล่งท่องเที่ยว อย่าง โครงการ JAS Village Amata-Chonburi จ.ชลบุรี รวมถึงยังมีพื้นที่เช่าใน กทม.ด้วย อย่าง IT Junction จำนวน 32 สาขา,  J Market 4 แห่ง (อมรพันธ์ เกษตร-ราษฏร์พัฒนา-ไทรม้า-ตลาดเดินเพลิน) และ The Jas 3 แห่ง  (วังหิน-รามอินทรา-ศรีครินทร์) ดังนั้นผลงานช่วงครึ่งปีหลังจะเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ แนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 5.75 บ.

งบQ2เด่น-รายได้พุ่ง50%

“นายสุพจน์ สิริกุลภัสสร์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ผลงาน Q2/65 คาดจะเติบโตต่อเนื่อง เพราะบริษัทจะรับรู้รายได้ ธุรกิจคอมมูนิตี้มอล ซึ่งได้เปิดตัว “JAS Green Village Kubon” สาขาที่ 5 ในเดือน ธ.ค.64 ที่ผ่านมา รวมถึงอยู่ระหว่างศึกษาการพัฒนาโครงการคอมมูนิตี้มอล แห่งที่ 6 บนทำเลศักยภาพ

ส่วน“ธุรกิจอสังหาฯ”จะมีการโอนฯโครงการคอนโดฯ Newera ต่อเนื่อง ส่วนทั้งปี 65 บริษัทมั่นใจกำไรจะเติบโตไม่ต่ำกว่า 50% จากปีก่อน ทั้งนี้ยังได้เดินหน้า “โครงการศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ” มั่นใจจะเป็น Key Success การโตในอนาคต

“เปิดคอมมูนิตี้มอลแห่งที่ 6

เคาะเป้า5.75บ.

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp