MGT ซุ่มดีลพันธมิตรจีน ออเดอร์ล้น-งบนิวไฮ

125

มิติหุ้น – MGT โดย “นายวิทยา อินาลา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า บริษัทอยู่ระหว่างเจรจาพันธมิตรรายใหญ่ในจีน ปัจจุบันเจรจาไว้ 2 แนวทาง คือ การร่วมทุนและการเป็นตัวแทนจำหน่าย คาดจะเห็นความชัดเจนใน Q4/65 นี้

ปักธงรายได้นิวไฮ

ส่วนปี 65 บริษัทตั้งเป้ารายได้เติบโตทำนิวไฮ 20-25% แตะที่ 1.18 พันล.เพราะธุรกิจเติบโตได้ดี โดยผลงาน Q2/65 และช่วงที่เหลือของปี 65 จะเติบโตโดดเด่น เพราะได้รับอานิสงส์ “รัฐเปิดประเทศ” ทำให้ดีมานด์ในประเทศฟื้นตัว เป็นตัวแปรสำคัญที่ทำให้ลูกค้าต่างประเทศที่ตั้งฐานการผลิตในไทยเข้ามาสั่งออเดอร์เพิ่มขึ้น และการที่บริษัทสามารถจัดหาวัตถุดิบ และส่งมอบสินค้าให้กับลูกค้าได้ตามกำหนดทำให้บริษัทได้ฐานลูกค้าใหม่เข้ามากขึ้น รวมถึงบริษัทจะรับรู้ส่วนแบ่งกำไร“บ.กรีน ลีฟ เคมิคอล” เต็มปี (MGTถือหุ้น55%)

ออเดอร์ล้น-เป้า5.60บ.

“บล.โกลเบล็ก” เปิดเผยว่า ฝ่ายวิจัยแนะนำ “เพิ่มน้ำหนัก” เข้าลงทุน MGT คาดปี 65 ผลงานจะเติบโตโดดเด่น จากออเดอร์ที่เข้ามามากขึ้น เพราะได้รับอานิสงส์การ Lockdown ในจีน ส่งผลให้คู่แข่งไม่สามารถนำเข้า-ส่งออกสินค้าได้ ดังนั้นลูกค้าจึงหันมาสั่งซื้อสินค้าจากบริษัทมากขึ้น ดังนั้นปี 65 คาดกำไรสุทธิทำนิวไฮที่ 125.7 ลบ. โตกว่า 19.5% แนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 5.60 บ.

เดินเกมทำดีล M&A

ปั๊มกำไรนิวไฮ 125.7ล.

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp