TGPRO อเมริกาป้อนออเดอร์ ดันงบQ2โตไม่หยุด!

173

มิติหุ้น – TGPRO ส่งซิกงบ Q2/65 โตฉลุย! เด้งรับช่วงไฮซีซัน หนุนออเดอร์ในไทยทะลัก แถมลูกค้ารายใหม่ใน USA สั่งออเดอร์ท่อสแตนเลสมาตรฐานฟู้ดเกรด ดันมาร์จิ้นพุ่งไม่หยุด การันตีทั้งปี 65 รายได้นิวไฮ 1.8 พันล.

TGPRO โดย “นายรชต ลีลาประชากุล” กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ผลงาน Q2/65 คาดจะเติบโตต่อเนื่อง เพราะเริ่มเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่น “ธุรกิจท่อสแตนเลส” ในประเทศ โดยกลุ่มลูกค้าหลัก อาทิ โรงงานผลิตภัณฑ์อาหาร โรงงานน้ำแข็ง และโรงงานน้ำตาล ซึ่งจะมีการบำรุงรักษาเครื่องมือการผลิต ส่งผลให้ความต้องการผลิตภัณฑ์เพิ่มขึ้น

ออเดอร์ไหลเข้าไม่หยุด

รวมถึงลูกค้าต่างประเทศทยอยสั่งออเดอร์เข้ามามากขึ้น โดยบริษัทมีฐานลูกค้าใหม่ในประเทศสหรัฐอเมริกาที่สั่งออเดอร์ท่อสแตนเลสมาตรฐานฟู้ดเกรด ซึ่งถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีมาร์จิ้นสูงที่สุด ทำให้ความสามารถในการทำกำไรเพิ่มขึ้น และยังได้ส่งออกสินค้าไปยัง อินโดนีเซีย เวียดนาม ปากีสถาน บราซิล เป็นต้น

ผุดสินค้าใหม่-รายได้นิวไฮ

พร้อมกันนี้บริษัทยังมุ่งเน้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล และมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่มีมาร์จิ้นสูงอีกด้วย เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ ดังนั้นทั้งปี 65 มั่นใจรายได้รวมจะทำนิวไฮแตะ 1.8 พันล.

กูรูชี้ผนึกพันธมิตร

รุก‘กัญชง-กัญชา’หุ้นต่ำบุ๊ก 0.46บ.

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp