เด็กแนว (บ่าย) K : หลีกหน่อย “เฮียตี๋”มา

971

>> K : หลีกหน่อย “เฮียตี๋”มา

ต้องกลับมามอง  K (Kingsmen) ตาไม่กระพริบ ซะแล้ว  หลังจากธุรกิจประสบปัญหาอย่างหนักในช่วงโควิด  งานไม่เดิน เงินไม่มา  แต่ด้วยความที่บริษัทมีขนาดไม่ใหญ่ และมีศักยภาพทางธุรกิจ จึงทำให้ได้ผู้ถือหุ้นใหม่เข้ามาดันธุรกิจ

» ล่าสุด อดีตเจ้าของ Matching Studio หรือ ตี๋ Matching ได้หวนคืนสังเวียน เข้ามาเก็บหุ้น K  จนถือหุ้นกว่า 9% เข้าแล้ว และถ้าให้คาดเดา อาจเข้าซื้อหุ้นเพิ่มจากผู้ถือหุ้นเดิม เพื่อเข้าบริหารบริษัท  ซึ่งด้วยธุรกิจเดิมที่ เฮียตี๋ มีในมือ ด้านงาน Event  งานโฆษณา และต่างๆ ด้านงานบันเทิง   สามารถที่จะนำมาดันธุรกิจของ K ให้กลับมาโตไม่ยากเลย

» อาการหุ้น เห็นชัดเจนถึงความคึกคัก การยกตัวจากแนว Bottom เรียกได้ว่าต้นทุนหุ้นต่ำแบบนี้ มองอนาคตมี upside มากมาย และเนื่องจากขนาดทุนของ K ที่ไม่ใหญ่ ดังนั้นการสร้างกำไรกลับเข้ามาไม่ต้องสูงมาก แค่กำไร 50 ลบ. และให้พีอีแค่ 20 เท่า ราคาเหมาะสมหุ้นก็กระโดดไปได้ถึง 2.60 บาทไม่ยาก ดังนั้นถือเป็นความฉลาด มองการณ์ไกล ถ้าจะสร้างฐานะให้ K ฟื้นตัว และราคาหุ้นฟื้นแรง  ไม่ยากเลย

กราฟ กระทะหงายใบใหญ่

กราฟ K มีโครงสร้างม้วนตัวแบบกระทะหงาย ขนาดใหญ่   และ MACD ที่ยกตัวขึ้นเกิดสัญญาณซื้อทางเทคนิค โดยมีโอกาสทดสอบต้าน 2 บาท และ 2.40 บาท

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp