YGG ลุยพัฒนาเกมใหม่ ดันผลงานโตกระหึ่ม

247

มิติหุ้น – YGG โดย “บล.บัวหลวง” เปิดเผยว่า ผลงาน Q2/65 คาดกำไรสุทธิจะเติบโต 10-15% YoY และ QoQ จากทั้งธุรกิจงานโฆษณาและภาพยนตร์ (VFX) และ อะนิเมชั่นที่เติบโตต่อเนื่อง และธุรกิจเกมที่มีการปล่อยเวอร์ชั่นใหม่ของ HSH:Survive ช่วงกลางไตรมาส  ขณะที่กำไรช่วงครึ่งหลังปี 65 คาดจะเติบโตถึง 30% YoY และ HoH จากเกมใหม่ที่จะทยอยปล่อยออกมาตั้งแต่ Q3/65 (2 เกมและ Metaverse) และ Q4/65 (1 เกมพัฒนาเอง และ 2 เกมมือถือนำเข้ามา) ดังนั้นแนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 14 บาท

ผนึกพันธมิตร SIX Network

“นายธนัช จุวิวัฒน์” ประธานกรรมการบริหาร YGG  เปิดเผยว่า บริษัทร่วมมือกับ “บริษัท SIX Network จำกัด” ผู้ให้บริการระบบทางการเงินแบบไร้ตัวกลาง เปิดตัว SIX Protocol Validator Node Partnership สร้างโอกาสใหม่ๆ ในวงการเกมมิ่ง ร่วมพัฒนาโปรเจค “แกรนด์โดร่า” บนแพลตฟอร์มบล็อกเชนผ่าน SIX Protocol ชี้เป็นการก้าวข้ามขีดจำกัดของวงการเกม ต่อยอด YGG ออกผลงานงานเกมที่หลากหลาย แถมอยู่บนบล็อกเชนหลายๆ เครือข่าย (Cross Chain)

งานไหลเข้าไม่หยุด

ส่วนธุรกิจหลักบริษัทมี Backlog ที่จะทยอยรับรู้รายได้อย่างต่อเนื่อง แบ่งเป็น Animation Movie ราว 88.9 ลบ.และอื่นๆ 28.9 ลบ. ระยะเวลางานเฉลี่ย 1-14 เดือน โดยงาน Animation Movie ยังคงมีเข้ามาต่อเนื่อง ทั้งการผลิตซีรีส์เรื่อง HE-MAN ที่ฉายใน Netflix รวมไปถึง Animation Movie ให้กับจีนและญี่ปุ่น เป็นต้น ส่วนงาน VFX ยังคงมีเข้ามาอย่างต่อเนื่องเช่นกัน

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp