ดอกไม้หลากสีสันทะลุจอ 3D ใจกลางศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชวนสายคอนเทนต์ร่วมประกวด MBK 3D DIGITAL BILLBOARD CONTEST 2022 สร้าง Big Surprise สู่สายตาผู้มาเยือนทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

182

มิติหุ้น – ปล่อยคอนเทนต์ซีรีส์ใหม่ ๆ บนจอยักษ์ 3D ออกมาสร้างสีสันภายในศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ อย่างต่อเนื่อง หลังจากสร้างมิติใหม่แห่งวงการค้าปลีกเปิดตัวจอยักษ์ 3D ด้วยช้างไทยน่ารักชูง่วงพ่นน้ำสาดความสุขในเทศกาลสงกรานต์ให้ลูกค้าภายในศูนย์ฯ ได้สัมผัสความล้ำเป็นครั้งแรก โดยในเดือนนี้ได้ลอนช์คอนเทนต์ 3D Flower ดอกไม้หลากสีพลิ้วไหวไปมาสวยสมจริงให้ความรู้สึกสดใส สบายตาสบายใจแก่ผู้ที่ได้มอง และเป็นอีกจุดที่แนะนำสำหรับถ่ายรูปสวย ๆ อวดโซเชียล

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ยังเตรียมคอนเทนต์ 3D ไว้อีกหลายชุดให้ได้ติดตามกันและตื่นตาตื่นใจทุกครั้งที่เข้ามาใช้บริการ อาทิ ชุดท่องโลกอวกาศที่จะพาทุกคนล่องลอยไปกับเหล่ามนุษย์อวกาศ ยานอวกาศ และ UFO ซึ่งจะได้ชมกันตลอดเดือนสิงหาคมนี้ เพื่อระลึกถึงนีล อาร์มสตรอง นักบินอวกาศชาวอเมริกันและคนแรกที่เหยียบพื้นผิวดวงจันทร์ นอกจากนี้ยังมีคลิป 3D ที่จะพาทุกคนดำดิ่งลึกลงไปชมความงดงามของใต้ท้องทะเล และอีกหลาย ๆ คอนเทนต์ที่จะทยอยออกมา

ล่าสุด เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับ TACGA จัดกิจกรรม MBK 3D DIGITAL BILLBOARD CONTEST 2022 ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท พร้อมโล่รางวัลและใบประกาศนียบัตรจาก TACGA เชิญชวนร่วมส่งผลงาน 3D Animation เข้าประกวดในธีม Big Surprise แบ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ประเภทอุดมศึกษาหรือเทียบเท่า และ ประเภทบุคคลทั่วไป สามารถส่งผลงานเข้าประกวดได้ทั้งรายบุคคล หรือรายกลุ่ม (ไม่เกิน 3 คน) ผ่านช่องทาง https://forms.gle/6gkoeEysJwLdmodW6 ตั้งแต่วันนี้

– วันพุธที่ 31 สิงหาคม 2565 และจะประกาศผลพร้อมมอบรางวัลในวันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2565 ชั้น G ลานกิจกรรมพญาไท ฮอลล์

นอกจากนี้ผู้สมัครทุกคนยังได้รับสิทธิ์ร่วมกิจกรรม Work Shop ฟรี! กับผู้ทรงคุณวุฒิจาก TACGA และ แอนิเมเตอร์ชื่อดังในวันพุธที่ 7 กันยายน 2565 นำโดย นพ ธรรมวานิช นายกสมาคม TACGA และ แอนิเมเตอร์แถวหน้าของเมืองไทยอีกมากมาย

ใครที่สนใจรีบส่งใบสมัครกันเข้ามากับประสบการณ์สุดคูลที่จะได้รับ ทั้งเงินรางวัล โล่รางวัล แล้วยังได้ Workshop กับผู้คร่ำหวอดในวงการ Animation และผลงานที่จะได้ขึ้นโชว์บนจอ 3D ขนาดใหญ่ในศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกันสร้าง Big Surprise สู่สายตาลูกค้าทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp